Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Granero quyết "cắt tình nghĩa" với Real Madrid

Thứ Tư 12/09/2012 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở Madrid, anh chỉ là một cầu thủ dự bị, rồi anh quyết định ra đi, như cách anh nói “ra đi để thay đổi”. Tại Queen Park Rangers (QPR), Granero nói rằng anh không còn lưu luyến, nhớ nhung điều gì về Real Madrid.

Bản hợp đồng mới của QPR mùa hè vừa qua – tiền vệ Esteban Granero nói trước báo giới rằng việc được đầu quân cho một đội bóng ở Premier League sẽ cho phép anh “trưởng thành như một cầu thủ thực sự” và giờ đây anh không còn lưu luyến “bất cứ điều gì” thuộc về đội bóng cũ của mình.

Granero không muốn tìm về những kí ức tại Bernabeu
Granero không muốn tìm về những kí ức tại Bernabeu

“Đầu quân cho QPR là quyết định vô cùng khó khăn đối với tôi. Real Madrid là một đội bóng vĩ đại, tôi đã chơi bóng tại đó từ khi mình chỉ mới lên tám. Ba năm khoác áo đội một Real là điều hạnh phúc nhất với tôi và tôi rất lấy làm cảm kích vì điều đó. Nhưng đã đến lúc phải thay đổi, tôi chờ đợi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình tại QPR. Ở đây, tôi muốn mình trưởng thành như một cầu thủ thực sự.” Granero bộc bạch, có đôi chút ngẹn ngào, trong lần anh xuất hiện trước báo chí Anh.

Cựu cầu thủ của Real ký một bản hợp đồng 4 năm với QPR, đội bóng nước Anh đã phải trả cho đội chủ sân Bernabeu 9 triệu Bảng Anh (tức khoảng 11,3 triệu euro). “Trong hai tuần qua, điều chiếm hết suy nghĩ của tôi chính là làm sao cố gắng thi đấu thật tốt tại QPR, tôi không còn lưu luyến bất cứ điều gì về Real. Giờ đây, tôi muốn mình thực sự trở thành một phần của QPR. Tôi tin mọi thứ tuyệt vời nhất sẽ đến với tôi cùng CLB.” Cầu thủ sinh ra tại Pozuelo de Alrcon tiếp tục cho biết.

“El Pirata” cũng nhấn mạnh cảm nhận của anh về bóng đá Anh: “Tôi thích lối đá tốc độ và sức mạnh tại Premier League. Tôi vốn là một cầu thủ hăng hái, chơi quyết liệt, thế nên tôi sẽ thích nghi rất nhanh với lối chơi của các bạn.”

Cuối cùng, Granero cũng có đôi lời về trận đấu vào cuối tuần này giữa QPR với Chelsea của người cựu đồng đội Juan Mata những năm cả hai còn thi đấu tại đội trẻ của lò Castilla (Real Madrid): “Tôi đã cùng Mata chơi bóng tại học viện bóng đá của Real. Khi trận đấu còn chưa diễn ra khoảng 2h đồng hồ, tôi và cậu ấy vẫn sẽ là bạn. Còn khi ra sân, chúng tôi sẽ là đối thủ của nhau. Tôi thích một trận đấu trước những người bạn của mình.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X