Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain tiết lộ thời điểm rời khỏi Real Madrid

Thứ Bảy 04/02/2012 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị dư luận đặt câu hỏi liên quan đến tương lai khi nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, Gonzalo Higuain đã giải quyết thắc mắc đó bằng việc tiết lộ thời điểm rời khỏi Real Madrid.

Đang là mùa thứ sáu thi đấu cho Real Madrid, Gonzalo Higuain lúc này đang nghiễm nhiên trở thành lựa chọn số một trên hàng công của Los Blancos dưới thời HLV Jose Mourinho. Điều đó chẳng có gì khó hiểu khi Higuain đang thể hiện phong độ ổn định với 14 bàn thắng ghi được trong 19 trận ra sân cho Real Madrid tại La Liga kể từ đầu mùa, góp công rất lớn vào ngôi đầu bảng mà Los Blancos đang nắm giữ. Tổng cộng trong sáu mùa thi đấu trong sắc áo trắng thành Madrid, Higuain đã ghi được 94 bàn trong 198 trận ra sân ở mọi mặt trận.

Higuain chưa có ý định rời Real Madrid vào thời điểm này

Phong độ ổn định của Higuain khiến Chelsea thèm khát muốn có được chân sút người Argentina, bởi bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres vẫn thi đấu kém cỏi và chẳng có dấu hiệu cải thiện nhiều. HLV Villas Boas muốn đưa về sân Stamford Bridge mẫu tiền đạo có khả năng săn bàn tốt như Higuain để phối hợp cùng Juan Mata và Sturridge, với mục đích là thay thế cho Torres. Vì vậy, dư luận đang băn khoăn không hiểu Higuain sẽ quyết định ra sao bởi đang có tin HLV Jose Mourinho tính trở lại Chelsea vào mùa sau. Nếu điều đó xảy ra, hoàn toàn có khả năng Higuain sẽ theo chân "người đặc biệt" tới tìm kiếm những thử thách tại xứ sở sương mù.

Trả lời trước sự hoài nghi của dư luận, người đại diện đồng thời cũng là cha của Higuain cho biết, tiền đạo người Argentina lúc này không hề có ý nghĩ ra đi mà chỉ muốn tập trung cùng Real Madrid gặt hái những danh hiệu nhằm lật đổ sự thống trị của "đại kình địch" Barcelona. Nhưng Higuain cũng để ngỏ khả năng rời Real Madird:" Chưa có bất cứ câu lạc bộ nào liên hệ với chúng tôi hết. Chỉ khi nào lên ngôi vô địch Champions League cùng Real Madrid, Higuain mới nghĩ đến việc ra đi".

Ngoài ra, người đại diện của Higuain còn để ngỏ thêm một khả năng ra đi nữa của Higuain khi khẳng định nếu Real Madrid chiêu mộ Aguero trong mùa hè tới như những gì dư luận đồn thổi, tiền đạo này sẽ nghĩ đến việc ra đi. Trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Real Madrid từng có ý định chiêu mộ Aguero nhưng bất thành khi tiền đạo đồng hương của Higuain lại chọn Manchester City. Nhưng báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Aguero. Vì vậy, người đại diện của Higuain khẳng định:" Nếu họ đưa Aguero về Bernaubeu, chúng tôi sẽ bắt đầu lắng nghe những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác".

  • Như Đạt (Theo Marca/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X