Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain đòi tăng lương: Sòng phẳng và ngả bài

Thứ Tư 10/02/2010 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể Real Madrid sẽ mất tiền đạo Higuain nếu họ không chịu tăng lương cho anh…

Nhật báo DiarioSport đưa tin cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa lãnh đạo Real Madrid với tiền đạo Higuain diễn ra vào ngày hôm qua chính thức đổ bể. Người đại diện của tuyển thủ Argentina, ông Norberto Recassens, thừa nhận mọi chuyện đã “xôi hỏng bỏng không”. Nguyên do là Higuain muốn được tăng lương mới chịu cam kết gắn bó lâu dài với sân Bernabeu, nhưng chủ tịch Florentino Perez lại không muốn vậy.

Higuain cho rằng mức lương còm 1,5 triệu euro/năm như hiện giờ là một biểu hiện coi thường anh. Tuyển thủ Argentina muốn được tăng lương ngang bằng với Karim Benzema, tức 4,5 triệu euro/năm. Cần phải nhấn mạnh, Higuain đang là chân sút hiệu quả nhất của Real ở La Liga mùa này, với 12 lần sút tung lưới đối phương. Nhưng anh lại là một trong những cầu thủ đang hưởng lương thấp nhất ở Bernabeu.

 

Higuain đang nhận được nhiều lời mời chào, sau những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Real thời gian qua. Chính vì vậy, anh mới dám bạo gan chơi bài ngửa với lãnh đạo Đội bóng Hoàng gia trong quá trình đàm phán hợp đồng. Mới hôm kia, Higuain đã được Juventus bày tỏ nguyện vọng muốn có được sự phục vụ của anh. Thậm chí họ đã chuẩn bị sẵn 35 triệu euro để đưa anh về sân Olimpico.

Số tiền để giải phóng hợp đồng của Higuain hiện giờ là 150 triệu euro. Với con số đó, Real tự tin không đội bóng nào dám “giải cứu” tuyển thủ Argentina. Nhưng không phải vì thế mà họ không sốt ruột muốn ký hợp đồng mới với anh. Bởi hợp đồng hiện tại của Higuain sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2012. Nếu Real không sớm gia hạn, tiền đạo có biệt danh Pipita hoàn toàn có quyền tự do đàm phán với một CLB khác vào cuối mùa giải 2010/11. Khi đó, Kền kền Trắng sẽ không được một xu phí chuyển nhượng nào.

Trước khi ngồi vào bàn đàm phán với người đại diện Norberto Recassens của Higuain, lãnh đạo Real đã tỏ ý định muốn gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Argentina thêm 3 năm, đến năm 2015. Họ muốn anh là người tiếp sau hậu vệ Marcelo ký hợp đồng mới. Đồng thời, chủ tịch Florentino Perez và GĐĐH Jorge Valdano cũng dự định sau Higuain sẽ ký được hợp đồng mới với hậu vệ phải Sergio Ramos (hợp đồng hiện tại của Ramos sẽ hết hạn vào mùa Hè 2013).

Rất khó chịu trước “vòi vĩnh” của Higuain, nhưng lãnh đạo Real không thể làm gì khác vào lúc này. Hoặc là họ sẽ phải chấp nhận yêu sách tăng lương, hoặc họ có nguy cơ mất tất cả. Không thể trách Higuain “cạn tàu ráo máng” bởi Florentino Perez và Jorge Valdano mới là những người chơi không đẹp trước. Còn nhớ, hồi đầu Hè 2008, ngay khi bộ máy mới được thiết lập ở Bernabeu, lãnh đạo Real đã tỏ thái độ hắt hủi Higuain bằng cách điền tên anh vào danh sách những cầu thủ bị giảm biên chế.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X