Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain công khai ý định đầu quân cho Juventus

Thứ Năm 08/03/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo giới ngày hôm nay đưa tin, Gonzalo Higuain vừa lên tiếng tuyên bố sẵn sàng đầu quân cho Juventus.

Mặc dù Jose Mourinho luôn miệng khẳng định "chỉ có kẻ ngu mới đem bán Higuain", song, việc phải ngồi dự bị quá nhiều tại Santiago Bernabeu khiến tiền đạo người Argentina có phần cảm thấy thất vọng và không hạnh phúc. Vì vậy, khả năng chân sút 24 tuổi này chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa Hè này là rất cao.

Higuain công khai ý định gia nhập Juventus

Tương lai của Gonzalo Higuain càng dấy lên nhiều nghi vấn khi mới đây nhất, cha, đồng thời là người đại diện hợp pháp cho tiền đạo này - ông Jorge Higuain vừa lên tiếng tiết lộ với báo chí rằng con trai mình đã sẵn sàng ngồi vào bàn đam phán với đội bóng Italia Juventus khi mùa bóng năm nay kết thúc.

"Juventus là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Thế nên, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn đầu quân cho họ. Hiện tại, còn quá sớm để nói về điều này, song vào tháng 5 tới, chúng tôi sẽ xem xét tình hình và sẵn sàng hợp tác nói chuyện cùng Bianconeri"

, tờ Tuttosport dẫn lời ông Jorge Higuain.

Gonzalo Higuain gia nhập Real từ River Plate hồi năm 2007 và vẫn còn hợp đồng đến tận Hè năm 2016. Sau 150 trận thi đấu cho “Los Blancos” ở La Liga, anh đã ghi được 85 bàn thắng. Trên thực tế, mùa giải năm nay, Higuain vẫn có hiệu suất ghi bàn rất cao, chỉ tính riêng tại đấu trường La Liga, Higuain đã 14 lần lập công cho Los Blancos với hiệu suất ghi bàn cực khủng 72 phút/ bàn (cao hơn Ronaldo 74/1 và Benzema 106/1).

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X