Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Godin lên tiếng về vụ "chơi xấu" Messi

Thứ Sáu 23/08/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Uruguay phủ nhận trước cáo buộc cho rằng anh là "chủ mưu" trong vụ chơi xấu Leo Messi ở chung kết lượt đi Siêu Cúp TBN, diễn ra vào đêm thứ Tư, 21/8.

Godin khẳng định anh không xúi đồng đội chơi xấu Messi

Godin khẳng định anh không "xúi" đồng đội chơi xấu Messi


Đoạn clip "tố" Diego Godin ra dấu cho đồng đội Miranda chơi xấu Leo sau khi quan sát thấy chân sút Argentina bị đau, được phát đi rộng rãi, tạo sự quan tâm của dư luận.

Qua kiểm tra, Messi được kết luận bị tụ máu ở bắp đùi trái và liệu anh có thể ra sân vào Chủ nhật này hay không, vẫn đang là một dấu hỏi.

Liên quan đến sự việc, "nhân vật chính" Godin đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện và khẳng định, những cử chỉ của anh là biểu hiện hết sức bình thường trên sân cỏ, không có gì mờ ám.

Godin quả quyết trên đài Radio 10: "Đó là những cử chỉ thông thường trong bóng đá. Tôi thấy Messi đang ở trong khu vực của mình nên đã ra dấu cho đồng đội rằng chúng ta cần phải thắt chặt cảnh giác với anh ấy".

Hậu vệ này cũng nói thêm: "Điều đó cho thấy chúng tôi dành cho Messi sự tôn trọng nhưng hiển nhiên đã là cuộc chơi, chúng ta phải làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng".

Dù quả quyết mình "vô can" trong việc Leo bị đau sau khi hứng trọn cú va chạm từ phía sau của Miranda, tuy nhiên, lời nói của Godin dường như chưa thuyết phục được mọi người.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X