Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Real lên đỉnh bảng La Liga, Rodrygo phản ứng thế nào?

Thứ Hai 27/11/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mới vừa trở lại sau chấn thương nhưng Rodrygo đã tỏa sáng rực rỡ trước Cadiz, giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-0.

Real Madrid làm khách trên sân của Cadiz ở vòng 14 La Liga, họ sẽ vươn lên ngôi đầu nếu giành 3 điểm do Girona sẽ thi đấu sau Los Blancos. Tiền đạo Rodrygo chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng việc Brahim Diaz gặp vấn đề ở dạ dày vào phút chót khiến anh phải ra sân ngay từ đầu.

Và cầu thủ người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ, anh có 2 bàn và 1 kiến tạo giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Los Blancos đã tạm thời vượt qua Girona để vươn lên ngôi đầu. Kền kền trắng có nhiều hơn đối thủ 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Rodrygo toa sang truoc Cadiz

Rodrygo tỏa sáng trước Cadiz

Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Cadiz, Rodrygo vui mừng cho biết: “Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi tạo ra những cơ hội và cũng tận dụng rất tốt. Ghi 3 bàn và giữ sạch lưới khiến chúng tôi rất hài lòng”.

Tôi hài lòng với 2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, nhưng quan trọng nhất là toàn đội đã giành 3 điểm. Tôi đang có phong độ tốt. Tôi đang nỗ lực chăm chỉ để ghi bàn, kiến tạo và giúp đỡ đội nhiều nhất có thể. Tôi muốn tiếp tục như thế này. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ ngồi ngoài vì gặp vấn đề với đầu gối và răng, nhưng sau đó tôi đã quyết định ra sân. Hiện tại tôi ổn, tôi nghĩ mình sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo của Real Madrid”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X