Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giọt nước mắt của Keylor Navas!

Thứ Ba 22/09/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng De Gea sang Real Madrid đổ bể vào phút chót vì thủ tục đến trễ giờ. Nhưng đó có thể là số phận giúp De Gea gắn bó và trở thành huyền thoại tại MU, còn Keylor Navas có thể trở thành 1 tượng đài ở Real Madrid.

5 giờ chiều ngày 31 tháng 8, Keylor Navas nhận thông tin trời giáng khi người đại diện và BLĐ đội bóng bắt anh bay sang Anh Quốc để hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại MU, dọn đường cho thương vụ bom tấn De Gea sang Real Madrid. 11 giờ tối, Navas cùng vợ đã có mặt tại sân bay quốc tế Madrid Barajas để chuẩn bị cất cánh trong tâm lý trĩu nặng, khi đó thủ thành người Costa Rica đã thốt lên rằng việc anh phải rời Real là ý của chúa nhưng trong lòng đau thắt. Nhưng rồi cuộc gọi bất ngờ từ Bernabeu đã yêu cầu Navas hủy chuyến bay tới Manchester, thương vụ De Gea sang Real Madrid đổ bể phút chót vì vấn đề giấy tờ. Navas được ở lại khoác áo đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ thêm ít nhất nửa mùa giải nữa. Thông tin quá bất ngờ khiến thủ thành 28 tuổi khóc ngon lành trên vai vợ vì sung sướng. Anh không thể kìm nổi nước mắt vì Real Madrid là giấc mơ của mọi cầu thủ, quan trọng hơn Navas coi Real Madrid là tình yêu lớn nhất của mình.
 

Thủ môn lập kỷ lục của Real Madrid từng rơi lệ vì De Gea
(Bongda24h.vn) - Khi được hỏi về những chuyện đã diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, thủ thành Keylor Navas tiết lộ anh đã phải bật khóc khi biết...


“Tôi không bao giờ muốn rời Real Madrid. Ngay cả khi người đại diện nói qua điện thoại rằng chúng ta phải đi tới sân bay Barajas. Trong đêm đó, khi nhận ra mình vẫn còn là người của Real, tôi đã bật khóc nức nở vì được ở lại. Tôi không muốn phải rời đi vì luôn coi Madrid là nhà của mình". Navas kể lại giây phút xúc động giúp anh ở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và trở thành người gác đền số 1 của Real Madrid. Không ít Madridista đã lo ngại thủ môn người Costa Rica sẽ chán chường khi bị BLĐ “nhà trắng” đem ra làm “vật tế thần”, giống như việc Los Blancos mất đi những tài năng như Anelka, Robinho trong quá khứ. Thực tế, chủ tịch Florentino Perez đã phải đến xin lỗi thủ thành 28 tuổi và đưa ra một lời hứa vô cùng hấp dẫn – Nếu Navas chơi tốt trong mùa giải này, anh sẽ trở thành người gác đền số 1 của đội bóng trong vài năm tới cùng khoản lương gấp vài lần hiện tại. Về phía thủ thành người Costa Rica anh không hề buồn mà còn đáp lại với ngài chủ tịch rằng “tôi ở lại vì yêu Real, tôi sẽ chiến đấu hết mình vì đội bóng”.


giot nuoc mat cua Navas
Navas là một Madridista đích thực

Chỉ cần tình yêu mãnh liệt của Navas với Real, HLV Benitez, 1 Madridista đích thực khác đã quyết định đặt trọn niềm tin vào thủ thành 28 tuổi thay vì đắn đo sử dụng tân binh Casilla. Và rồi trong 5 trận đầu tiên ở mùa giải mới, thủ môn người Costa Rica là người đứng trong khung thành của đội bóng áo trắng cả ở La Liga lẫn Champions League. Kết quả thì tất cả đã rõ, Navas ra sân với tinh thần của một chiến binh đích thực. Anh thi đấu tập trung trong từng tình huống nhỏ nhất, ra vào hợp lý, thi đấu thăng hoa trong mọi trận đấu đấu để giúp Real giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp. Thậm chí Navas còn chứng tỏ khả năng siêu phàm với vô vàn pha cản phá xuất thần, trong số đó có 1 quả penalty trong trận gặp Betis của Ruben Castro. Nói ra để thấy thành tích ấn tượng của hàng thủ Real ở đầu mùa giải năm nay không phải là từ trên trời rơi xuống, mà là do sự xuất sắc của Keylor Navas.

Điểm nổi bật nhất của Real Madrid ở giai đoạn đầu mùa chính là hàng thủ với chiến tích không để thủng lưới. Ở thời điểm mà hàng loạt trụ cột ở tuyến dưới như Ramos, Varane, Danilo dính chấn thương càng tôn vinh tài năng của Navas hơn. Thủ môn người Costa Rica đã phá kỷ lục giữ 460 phút sạch lưới tại La Liga của tượng đài Iker Casillas. Đó cũng là sự khẳng định rằng Benitez đã tìm ra người thay thế xứng đáng nhất cho “Thánh Iker” vừa mới ra đi vào hè vừa qua. Bây giờ, Keylor Navas đang nắm giữ kỷ lục giữ sạch lưới trong suốt 40 năm tại Bernabeu. Thế nhưng điều đó không quá quan trọng, điều khiến các Madridista quan tâm nhất chính là việc họ đã tìm ra truyền nhân xứng đáng của Casillas. Sự xuất sắc của thủ môn người Costa Rica cũng giúp cho Real không phải vất vả chiêu mộ De Gea, một người sống trong tình yêu của Atletico Madrid từ bé. Và màn trình diễn đẳng cấp của Navas sẽ là điểm tựa để Los Blancos hướng tới những thành công trong tương lai.

Video Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk


Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X