Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Giống Real, chiến thắng của Barca cũng "có mùi"

Thứ Hai 23/12/2013 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong số 5 bàn thắng của Barca ghi vào lưới Getafe, có hai bàn không hợp lệ.

 

Trong trận đấu muộn nhất vòng 17 La Liga, Real đã phải rất chật vật mới đánh bại Valencia với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, đây không phải là chiến thắng đẹp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bởi ở pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Real, Cris Ronaldo đã rơi vào thế việt vị.

Trước đó 2 giờ đồng hồ, Barca cũng đã tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân của Getafe. Chỉ sau 15 phút đầu tiên, Blaugrana đã bị đội bóng thành Madrid chọc thủng lưới tới 2 lần. Rất may cho các nhà ĐKVĐ La Liga là sau đó Pedro và Fabregas tỏa sáng kịp thời đem lại chiến thắng chung cuộc 5-2 cho đội khách.

Tuy vậy, theo những bức ảnh mà tờ AS vừa công bố, chiến thắng của Barca trên sân của Getafe không hoàn hảo như mọi người nghĩ. Trong tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên của đội bóng xứ Catalunya, bóng đã lăn qua đường biên ngang trước khi được Alexis Sanchez chuyền vào cho Pedro ghi bàn.

Chưa hết, ở bàn nâng tỷ số lên 4-2 của Fabregas ở phút 68, cả Fabregas lẫn Sanchez đều rơi vào thế việt vị sau đường chuyền của Pedro.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X