Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Giới trọng tài đồng loạt "trù dập" Real Madrid?

Chủ Nhật 25/11/2012 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đoàn quân của Jose Mourinho thúc thủ trên sân của Betis và đây là trận thứ 2 liên tiếp, Real Madrid rời sân trong nỗi ấm ức về các quyết định của các trọng tài.

Trong trận Real hòa Man City tại Champions League hồi giữa tuần, vị trọng tài người Italia Rocchi đã có quyết định gây tranh cãi khi cho đội bóng Anh được hưởng quả penalty, sau pha va chạm không thực sự rõ ràng giữa Arbeloa với Aguero, và thậm chí còn rút thẻ đỏ cho hậu vệ người Tây Ban Nha.

real ronaldo
 

Và rạng sáng nay sau 90 phút trên sân Benito Villamarin, Mourinho cho rằng chiến thắng của Betis là xứng đáng, nhưng những quyết định của trọng tài Gil Manzano trong trận đấu là không thể không phàn nàn. Gil Manzano, một trong những trọng tài có tiềm năng nhất xứ đấu Bò, đã có những quyết định chính xác nhưng lại bị cho là mắc sai lầm lớn trong 2 tình huống có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Tình huống đầu tiên đến ở phút 54. Modric thực hiện quả đá phạt đưa bóng tới vị trí Benzema trong vòng cấm và tiền đạo người Pháp tung chân volley làm cháy lưới thủ thành Adrian. Trợ lý của Gil Mazano đã ngay lập tức phất cờ báo hiệu Benzema rơi vào thế việt vị. Nhưng xem lại pha làm chậm, dường như Benzema vẫn đứng ngang hậu vệ Alex Martinez của Betis khi tiền vệ người Croatia đá phạt. Dĩ nhiên theo quyết định của trợ lý, Gil Mazano đã không công nhận bàn thắng.

Một quyết định gây tranh cãi khác của "vua sân cỏ" đến ở thời gian bù giờ. Trong tình huống tấn công của Real, Nosa đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau pha tạt bóng của Kaka, nhưng trọng tài Gil Mazano đã "nói không" với phạt đền.

Thua trận này, Real có nguy cơ bị Barca nới rộng cách biệt lên thành 11 điểm sau vòng này.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X