Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Giở trò câu giờ, Busquets bị đối thủ cho "gặm cỏ"

Thứ Hai 06/04/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá nóng mắt với tình huống câu giờ của Sergio Busquets, tiền đạo Fabian Orellana đã bốc một nắm cỏ và phi thẳng vào mặt người đồng nghiệp. Với hành động ngu ngốc này, cầu thủ người Chile đã phải đón nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp khi mà trận đấu chỉ được tính bằng phút.

Celta Vigo vs Barca hinh anh
Busquets dính bãi cỏ vào mặt từ người đồng nghiệp.

Rạng sáng nay, Barca có cuộc hành quân tới sân của đối thủ khó chơi Celta Vigo tại vòng 29 La Liga. Đúng như những dự đoán ban đầu, thầy trò HLV Luis Enrique đã gặp phải vô vàn khó khăn trước lối chơi pressing, áp sát của đội chủ nhà.

Trong cơn nguy nan, gã khổng lồ xứ Catalan đã thoát chết một cách đầy may mắn bằng bàn thắng duy nhất của trung vệ Mathieu ở phút 73. Giành chiến thắng một cách xấu xí, Barca tiếp tục giữ vững được vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách được duy trì hơn 4 điểm với đại kình địch Real.

Trở lại trận đấu này, Celta Vigo đã có một thế trận hợp lý và suýt chút nữa họ đã hoàn thành được mục tiêu giành 1 điểm trước Barca. Tuy nhiên, thầy trò HLV Eduardo Berizzo đã để lại một hình ảnh xấu xí trong mắt NHM bởi hành động quá khích từ cầu thủ đội nhà.

Cụ thể, phút 88, vì quá nóng mắt với tình huống câu giờ của Sergio Busquets, tiền đạo Fabian Orellana đã bốc một nắm cỏ và phi thẳng vào mặt người đồng nghiệp trong trận Celta Vigo vs Barca tại vòng 29 La Liga. Và với hành động ngu ngốc này, cầu thủ người Chile đã phải đón nhận một thẻ đỏ trực tiếp.

Vì một phút nông nổi, Fabian Orellana của Celta Vigo đang có nguy cơ phải dính án treo giò tới 3 trận từ Liên đoàn bóng đá TBN. Mùa giải năm nay, Orellana đã thi đấu khá ấn tượng cho Celta Vigo với 7 bàn và 3 đường kiến tạo. Và rõ ràng, đây sẽ là sự mất mát cực lớn dành cho thầy trò HLV Eduardo Berizzo.

Xem video Busquets dính trọn nắm cỏ vào mặt.:

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X