Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giờ mới là thời kỳ hoàng kim của Messi!

Thứ Ba 10/03/2015 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Barca, Tata Martino khẳng định hiện tại mới là thời kỳ hoàng kim của Lionel Messi sau khi chứng kiến cậu học trò cưng có phong độ thi đấu hủy diệt trong thời gian qua.

Martino vs Messi hinh anh
HLV Martino cho rằng bây giờ mới là thời kỳ hoàng kim của Messi.

HLV của Argentina, cựu HLV của Barca, Tata Martino lên tiếng ca ngợi Lionel Messi sau khi chứng kiến phong độ hủy diệt của cậu học trò cưng trong thời gian qua: “Nhìn Messi thi đấu chúng ta có thể khẳng định cậu ấy đang ở thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. Nếu giữ được phong độ này, Messi sẽ tiếp tục tạo nên nhiều kỷ lục và giành nhiều danh hiệu cao quý”. Martino hết lời khen ngợi học trò.

Công bằng mà nói, lời khen ngợi của Martino vs Messi là hoàn toàn đúng. Chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đang thi đấu như “lên đồng” trong thời gian qua để giúp Barca từ kẻ bất lợi đi lên thành ứng cử viên sáng giá cho cú ăn 3 mùa giải năm nay (Champions League, La Liga và Cup nhà Vua TBN).

Chưa hết, ở góc độ cá nhân, Messi cũng liên tiếp vượt qua các bậc tiền bối để thiết lập nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Chưa hết, với cú hattrick vào lưới của Rayo Vallecano cuối tuần qua, M10 đã chính thức cân bằng thành tích của đại kình địch Ronaldo (30 bàn) trong cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới tại La Liga mùa giải năm nay (pichichi).

Việc Messi lấy lại phong độ đỉnh cao không chỉ là tín hiệu đáng mừng cho Barca mà ở khía cạnh khác Martino cũng vui mừng không kém. Ngay sau khi bị Barca sa thải, vị chiến lược gia này đã trở lại quê nhà để dẫn dắt ĐT Argentina và từ đây ông tiếp tục được làm việc với cậu học trò cưng Messi. Thử thách sắp tới của Martino là giúp Argentina vô địch Copa America vào mùa Hè năm nay và xa hơn nữa là Olympic Rio de Janeiro 2016. Và để có thể hiện thực hóa được mục tiêu này thì vai trò của chủ nhân 4 QBV FIFA trong đội hình là rất quan trọng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X