Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gijon - Real Madrid: Vượt lên nỗi đau

Thứ Bảy 24/10/2009 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua Milan 2-3 ngay trên sân nhà ở vòng bảng Champions League có thể xem là một cú sốc với một Real lắm “sao”, nhiều tham vọng. Nhưng không thể vì thế mà thầy trò HLV Pellegrini mất tinh thần. Phía trước họ vẫn còn những cuộc chiến.

Vắng Ronaldo quả là một mất mát to lớn với Real. Kể từ khi cầu thủ người Bồ bị chấn thương, đoàn quân của HLV Pellegrini gần như mất phương hướng. Thất bại trước Milan trong trận đấu giữa tuần qua càng cho thấy, Real cần có Ronaldo như thế nào.

Lý giải cho thất bại trước Milan, người ta đổ tội cho hàng thủ. Nhưng phải nhìn nhận một thực tế khách quan rằng, Real chưa bao giờ phòng ngự tốt. Kể từ đầu giải, sở dĩ họ ít bị thủng lưới là do hàng công, dưới sự dẫn dắt của Ronaldo, đã chơi quá tốt. Nhờ đó, điểm yếu củahàng thủ phần nào đã được khỏa lấp.

Phải thắng thôi, Real Madrid

Nhưng Real không thể vì trận thua Milan mà gục ngã. Họ cũng không thể vì không có Ronaldo mà tiếp tục tụt dốc. Bởi trong tay HLV Pellegrini vẫn còn là một đội hình trong mơ, với những tên tuổi khác như Kaka, Xabi Alonso hay Raul… Real cần phải thắng, bởi có như thế, họ mới tiếp tục bám đuổi được đối thủ kình địch Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này.

Gijon không phải là đối thủ quá khó chơi đối với Real. Xét về hiệu quả trong tấn công, họ thậm chí chưa bằng phân nửa thầy trò HLV Pellegrini. Thống kê cho thấy, trong khi Real đang là đội có hàng công mạnh nhất La Liga với 21 lần sút tung lưới đối phương, thì các tiền đạo của Gijon đến thời điểm này mới ghi được 11 bàn.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT SGI gửi 6589

Sự yếu kém trong khâu ghi bàn sẽ là rào cản đối với Gijon, khiến họ khó lòng làm nên một bất ngờ trước Đội bóng Hoàng gia.

Lịch sử cũng đã chỉ ra rằng, trong 4 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội trên sân Gijon, lưới của Real chưa từng bị rung lên. Trong đó, đội khách thắng 3 trận gần đây nhất, hòa 1 trận.

Mất Ronaldo, Lass, trong khi chấn thương của Guti chưa biết thế nào, đó quả là những tổn thất lớn với Real. Nhưng với một Granero đang ngày càng trưởng thành, dưới sự dẫn dắt của Kaka (M.Diarra nhiều khả năng sẽ đá cặp với Xabi Alonso tạo thành cặp tiền vệ trung tâm), tuyến giữa của Real vẫn rất mạnh, thừa sức áp đặt lối chơi lên các cầu thủ Gijon.

Thống kê cho thấy, Real thắng trong cả 6 trận đối đầu với Gijon gần đây. Trong đó, ở lượt đi mùa giải năm ngoái, họ thắng đậm 7-1.

Đội hình dự kiến
Gijon: Colinas, Gregory, Botia, Canella, Ramos, Michel, Rivera, Barral, Cuevas, Gimenez, Moran.
Real Madrid: Casillas, Ramos, Pepe, Albiol, Marcelo, Granero, Xabi Alonso, M.Diarra, van der Vaart, Kaka, Raul.
Dự đoán: Real Madrid thắng 3-1

(Theo báo Bóng Đá)

 
Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X