Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu, Shamrock Rovers - Real Madrid: Sức mạnh Galacticos II là đây!

Thứ Hai 20/07/2009 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai, Real sẽ khác. Sẽ không còn hình ảnh bạc nhược, rệu rã của đội bóng mùa giải năm ngoái dưới sự dẫn dắt của các HLV Schuster, rồi Juande Ramos. Bởi chiếc ngai vàng quyền uy tối thượng ở Bernabeu đã được đổi chủ. Ramon Calderon đã ra đi, nhường lại chiếc ghế chủ tịch “Nhà Trắng” cho một Florentino Perez chịu chơi, lại nhiều tham vọng.

Những đồng euro của Florentino Perez đã thổi vào đội hình Real một luồng gió mới đầy sinh khí. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, ông chủ mới của “Nhà Trắng” đã cho người ta cái cảm giác về một đế chế Galacticos đang hồi sinh như khi ông còn ngồi trên chiếc ghế chủ tịch ở nhiệm kỳ trước (2000-2006). Tổng cộng, Real đã chi 209 triệu euro chỉ để đưa về Bernabeu 4 bản hợp đồng loại “khủng” gồm: Kaka, C.Ronaldo, Albiol, và Benzema. Cùng với đó là sự xuất hiện của Manuel Pellegrini trên băng ghế huấn luyện.

Có thể xem trận đấu với Shamrock sẽ là cột mốc mở ra một thời kỳ mới đối với Đội bóng Hoàng gia. Nó sẽ đánh dấu sự hồi sinh của “đế chế màu Trắng”, của các Galacticos. Chủ tịch Florentino Perez muốn gợi lại hình ảnh oai hùng của Real ngày nào dưới triều đại của ông, với sự quy tụ của những tên tuổi lẫy lừng như Figo, Zidane, Người ngoài hành tinh Ronaldo, Beckham…

Ronaldo được kỳ vọng rất nhiều trong trận ra mắt Real Madrid

Trong trận đấu ngày mai với Shamrock, Real sẽ vắng một loạt trụ cột. HLV Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của tân binh đang rất được kỳ vọng: Kaka. Nguyên do là cầu thủ này được đặc cách nghỉ phép muộn hơn 1 tuần so với đồng đội sau khi làm nhiệm vụ tại Confed Cup 2009 cùng ĐT Brazil. Cũng với lý do tương tự, Real sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Casillas và hậu vệ Sergio Ramos.

Nhưng không vì sự vắng mặt của Kaka mà sức nóng của trận đấu ngày mai bị suy giảm. Bởi Real còn có C.Ronaldo, Benzema… Trận đấu còn được chú ý bởi người ta muốn xem HLV Pellegrini điều binh khiển tướng như thế nào. Liệu ông có thể ra mắt thành công, tạo tiền đề cho những khát vọng chinh phục sắp tới của Đội bóng Hoàng gia, hay là ông sẽ khiến những người yêu mến Real thất vọng.

Ở trận đấu với Shamrock, Real sẽ đá với sơ đồ 4-4-2. Nếu không có gì thay đổi, Benzema sẽ đá cặp trên hàng tiền đạo với đội trưởng Raul. Bản hợp đồng kỷ lục thế giới Ronaldo sẽ đá tiền vệ phải, trong khi Robben án ngữ bên cánh đối diện. Cặp tiền vệ trung tâm là Lass-J.Garcia. Còn ở hàng thủ, Heinze sẽ bó vào trong đá cặp trung vệ với Pepe. Bên hành lang trái do Marcelo đảm nhiệm, trong khi Miguel Torres đá phải. Đứng trong khung gỗ là thủ môn Adan.

Với một đội hình nhiều khả năng được bố trí như thế, Real tràn trề hy vọng sẽ nghiền nát Shamrock, bất chấp đối phương là đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Ireland sau 20 vòng đấu, mới chỉ thua vỏn vẹn 3 trận kể từ đầu giải.

Đội hình dự kiến
Shamrock: Murphy, Bermmingham, Flynn, Price, Sives, Cahill, Rice, Robinson, Purcell, Twigg, Baker.
Real: Adan, Torres, Pepe, Heinze, Marcelo, Ronaldo, Lass, J.Garcia, Robben, Raul, Benzema.

Dự đoán: Real Madrid thắng 4-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X