Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành QBV FIFA 2014, Ronaldo bỗng nhớ Man Utd

Thứ Ba 13/01/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau khi giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014, Ronaldo bỗng nhớ những ngày tháng còn thi đấu tại Man Utd và anh cũng không quên dành những lời cảm ơn cho Alex Ferguson, người đã góp phần làm nên tên tuổi của siêu tiền đạo này.

Qua bong vang FIFA 2014 hinh anh
Ronaldo không kết thúc sự nghiệp tại Real.

Đêm qua tại Thụy Sĩ, Ronaldo đã xuất sắc giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014 sau khi có một năm đại thành công cùng CLB Real Madrid với những danh hiệu cao quý như: Champions League, cúp nhà Vua TBN, Siêu cúp châu Âu và FIFA club World Cup. Trả lời trước truyền thông sau khi được vinh danh, ngoài việc cảm ơn gia đình, người thân và những đồng nghiệp tại Real, Cr7 cũng không quên những ngày tháng còn thi đấu tại Man Utd, và dành lời cảm ơn chân thành tới cựu HLV Alex Ferguson.

Trong phút giây này tôi đang nghĩ tới Man Utd, nơi đã để lại cho tôi quá nhiều kỷ niệm. Tôi luôn biết rằng ở đó có nhiều NHM và muốn tôi trở lại. Hiện tại tôi chưa nhận được tin nhắn chúc mừng nào từ Sir Alex nhưng tôi tin rằng câu nói đầu tiên của ông ấy là mong tôi tiếp tục cải thiện được thành tích và trở thành cầu thủ giỏi nhất”. Ronaldo chia sẻ.

Bên cạnh tỏ ra vui sướng khi lần thứ 3 giành danh hiệu cao quý này, tiền đạo người BĐN cũng hé lộ tương lai: “Tôi có thể khẳng định rằng mình đang hạnh phúc tại Real, nơi đây có những cầu thủ tuyệt vời và có khát khao chinh phục những danh hiệu cao quý. Tuy nhiên tương lai của tôi thì chỉ có chúa mới biết được”. Cr7 khẳng định.

Cách đây không lâu, báo chí Anh cũng đồn thổi khả năng Ronaldo quay lại Man Utd vì tình nghĩa năm xưa, tuy nhiên tiền đạo người BĐN vẫn “ngó lơ” khả năng này và khẳng định tương lai tại Real. Tuy nhiên, thời thế nay đã khác, mặc dù đang hạnh phúc tại TBN nhưng Cr7 khẳng định mình không kết thúc sự nghiệp tại đây và tương lai của anh thì chưa thể đoán trước được điều gì.

Trước đó, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo đã nhiều lần khẳng định thân chủ của mình sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Real thay vào đó nhiều khả năng anh sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu hoặc chuyển về đầu quân cho đội bóng quê hương, Sporting Lisbon. Tuy nhiên, Mendes cũng cho biết theo dự kiến là vậy chứ tương lai của Ronaldo thì không ai dám khẳng định.

Mùa giải năm nay, Man Utd đã nhiều lần bày tỏ mong tham vọng muốn đưa Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Tuy nhiên, động thái này của đại diện nước Anh đã ngay lập tức bị Real bác bỏ và khẳng định rằng đội bóng sẽ làm tất cả để giữ chân siêu tiền đạo này. Chưa biết tương lai của Ronaldo sẽ đi đâu, về đâu nhưng với việc khẳng định sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Real, Cr7 đã nhen nhóm lên cơ hội cho những NHM “Quỷ đỏ” về viễn cảnh một ngày không xa anh sẽ trở lại Old Trafford.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X