Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành QBV FIFA 2014, Ronaldo bất ngờ chia tay bạn gái xinh đẹp Irina

Thứ Sáu 16/01/2015 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành Quả Bóng Vàng FIFA 2014, tiền đạo của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã xác nhận việc chia tay bạn gái xinh đẹp Irina, người mẫu được bầu chọn là người phụ nữ “đẹp nhất hành tinh năm 2013”.

Gianh QBV FIFA 2014, Ronaldo bat ngo chia tay ban gai xinh dep Irina hinh anh
Ronaldo xác nhận chia tay bạn gái.

Không còn nghi ngờ gì nữa, thông tin Ronaldo và bạn gái xinh đẹp Irina Shayk đã đường ai nấy đi được hàng loạt các tờ báo Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đăng tải trong số ra ngày hôm nay. Trong đó, tờ báo Correio da Manha (có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo) khẳng định Cr7 đã chia sẻ việc chấm dứt mối tình 5 năm với cô bạn gái xinh đẹp người Nga này.

Trước đó, truyền thông loan tin rằng Ronaldo đã không còn tình cảm với cô bạn gái Irina Shayk và việc người phụ nữ xinh đẹp này không có mặt trong đêm Gala trao giải Quả Bóng Vàng FIFA 2014 vừa qua tại Thụy Sĩ đã càng khẳng định thông tin này là hoàn toàn có thật. Trong khi Cr7 đến Zurich với cậu con trai và mẹ thì người đẹp Irina Shayk lại tận hưởng một kỳ nghỉ sinh nhật của mình tại một bãi biển.

Chưa dừng lại ở đó, nếu như trong bài phát biểu sau khi nhận Quả Bóng Vàng FIFA 2013, Ronaldo có nói: “Tôi xin được cảm ơn gia đình, mẹ và vợ con tôi đã liên tiếp ủng hộ tôi trong thời gian qua. Đây là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa đối với tôi” thì tại Zurich hôm 12 vừa rồi Ronaldo đã phát biểu hoàn toàn khác: “Tôi vô cùng hạnh phúc vì nhận danh hiệu cao quý này. Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới gia đình và bạn bè luôn ủng hộ tôi”. Rõ ràng, Cr7 đã hoàn toàn không nhắc đến cô bạn gái Irina và điều này càng khẳng định mối quan hệ giữa họ đã có trục trặc.

Gianh QBV FIFA 2014, Ronaldo bat ngo chia tay ban gai xinh dep Irina hinh anh 2
Trước đó Irina không có mặt tại Gala trao giải.

Ngay sau khi truyền thông đồn đoán chuyện tình cảm của hai người, Ronaldo lại cho thấy một hình ảnh khá bình thản khi không bình luận gì về thông tin trên và giữ thái độ im lặng. Trong khi đó, công ty truyền thông đại diện của Irina khẳng định việc người đẹp này không đến dự đêm Gala là do bận rộn công việc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là động thái lên tiếng nhằm giấu giếm sự thật.

Ronaldo và Irina gắn bó với nhau từ năm 2010, mối tình của họ được khá nhiều người ghen tị và lần đổ vỡ này đã khiến cho các fan rất bất ngờ. Trước đó, năm 2013 người đẹp xứ Bạch dương được đánh giá là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X