Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giận" Perez, CR7 sẽ tính đường trở lại Man Utd

Thứ Năm 04/09/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hiện giờ, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" được cho đang không mấy hài lòng về chính sách chuyển nhượng của Real mùa hè này. Trong tâm sự mới đây trên tờ Daily Mail, CR7 thêm một lần bỏ ngỏ khả năng quay về Old Trafford trong tương lai.

Tuy không thể phủ nhận nhờ khoác áo Real Madrid mà sự nghiệp, đẳng cấp của Ronaldo mới được đẩy lên tầm cao mới và phát triển một cách vượt bậc so với khi khoác áo Man Utd nhưng rõ ràng nếu không có nền móng vững vàng ở thành Manchester để tạo bệ phóng cho một giai đoạn mới của sự nghiệp thì chắc gì siêu sao người BĐN có được ngày hôm nay. Bởi thế, Ronaldo bản thân chưa bao giờ dám quên cội nguồn và luôn dành cho đội bóng cũ những lời lẽ tốt đẹp nhất mỗi khi được nhắc đến.

Perez từng xếp Ronaldo đứng sau Neymar và Bale trong kế hoạch của mình
Perez từng xếp Ronaldo đứng sau Neymar và Bale trong kế hoạch của mình

Thậm chí không ít lần, Ronaldo còn công khai bỏ ngỏ khả năng tái hợp Man Utd. Còn nhớ cuối mùa giải 2012/13, CR7 cũng nhắc đến chuyện rời Bernabeu để trở lại khoác áo Quỷ đỏ, khiến Real phải lập tức thảo ra một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn nhất thế giới (ở thời điểm đó) để níu chân anh ở lại. Ngoài ra, Ronaldo lúc nào cũng là người được ưu ái nhất tại Bernabeu. Ngoài mức lương cao nhất đội, CR7 còn được đáp ứng mọi yêu cầu. Mới đây thôi, Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại bày tỏ sự không hài lòng về chính sách chuyển nhượng mà Real Madrid áp dụng trong phiên chợ Hè vừa qua cũng như thẳng thắn chỉ trích vị chủ tịch Florentino Perez khi vẫn bán đi hai nhân tố quan trọng mà Ronaldo rất yêu quý: Xabi Alonso và Angel Di Maria ngay cả trong trường hợp nhận được thỉnh cầu của Ronaldo.

Do đó, theo báo giới Tây Ban Nha, mối quan hệ giữa hai nhân vật quyền lực này đã trở nên căng thẳng. Chẳng rõ có phải vì thế mà mới đây, Ronaldo lại đăng đàn khẳng định muốn trở lại Man Utd: "Tôi lúc nào cũng yêu Manchester. Chắc chắn mọi người đều biết rõ điều đó bởi đây không phải lần đầu tôi nhắc đến. Manchester luôn trong trái tim tôi. Tôi có rất nhiều bạn ở Old Trafford và CĐV tại đây rất tuyệt vời. Tôi luôn tâm niệm rằng, một ngày nào đó mình sẽ trở lại khoác áo Quỷ đỏ".

Cho dù sau đó Ronaldo đã có những lời xoa dịu CĐV Real song những câu nói của anh vẫn chứa đầy sự oán trách. Siêu sao 29 tuổi nói: “Hiện tôi vẫn hạnh phúc tại Real sau hơn 4 năm gắn bó. Nhưng trong tương lai bạn sẽ chẳng biết điều gì sẽ xảy ra, bởi họ cư xử với tôi không còn được như trước”.

Khi được hỏi về cuộc cách mạng nhân sự tại M.U trong hè vừa qua, Ronaldo tỏ rõ sự phấn khích: "Quỷ đỏ đã trải qua một mùa giải khủng khiếp và mùa này, họ tiếp tục vấp phải vô số khó khăn. Nhưng tôi nghĩ M.U rồi sẽ vượt qua quãng thời gian tệ hại đó. Đội bóng chắc chắn mạnh hơn rất nhiều với sự góp mặt của Di Maria và Falcao. Tôi rất mong M.U sẽ tìm  lại vị thế đích thực bởi đó luôn là đội bóng tuyệt vời và xứng đáng được hưởng những gì tốt nhất. Falcao là bản hợp đồng chất lượng và tôi không nghĩ mua anh ấy là một sai lầm của M.U. Quỷ đỏ đã có sự khởi đầu không tốt khi chỉ giành 2 điểm sau 3 trận đầu tiên. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ khác khi đội bóng đã có thêm Di Maria và Falcao".

Theo nhận định của hai chuyên gia bóng đá Hawksbee và Jacobs của tờ Talksport, chính sách chuyển nhượng của Real trong hè vừa qua chỉ là cái cớ mà Ronaldo đưa ra để gây sức ép lên BLĐ Real. Thực tế, ngôi sao này không còn cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu và muốn trở lại khoác áo M.U sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau 5 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia, CR7 đã thâu tóm đầy đủ các danh hiệu (La Liga, Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu cùng Quả bóng vàng FIFA), và sau khi no nê danh hiệu, với bản tính thích chinh phục, Ronaldo rất có thể sẽ tính đường trở về Ngoại hạng Anh - giải đấu vẫn luôn xứng đáng là số 1 thế giới với sức cạnh tranh ngày một khốc liệt cũng như chưa hết hấp dẫn với các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X