Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Bayern chỉ trích Real Madrid vì chiêu mộ Kylian Mbappe

Thứ Hai 10/06/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Max Eberl của Bayern Munich đã lên tiếng chỉ trích Real Madrid thậm tệ và gọi việc chiêu mộ Kylian Mbappe của đội bóng này là “tham lam”.

Giám đốc Bayern chỉ trích Real Madrid vì chiêu mộ Kylian Mbappe

Real Madrid đã công bố thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào tuần trước. Cầu thủ người Pháp nhận được một khoản tiền lót tay khổng lồ cộng với mức lương cao. Và giám đốc Max Eberl của Bayern cho rằng đây là một thương vụ chuyển nhượng mà các đội bóng khác không thể làm được.

Giám đốc Bayern chỉ trích Real Madrid vì chiêu mộ Kylian Mbappe 1
Giám đốc Bayern chỉ trích Real Madrid vì chiêu mộ Kylian Mbappe

“Bạn luôn có thể trở thành một người hám tiền hơn, nhưng nếu ai cũng hám tiền thì điều đó sẽ đóng những cái đinh vào quan tài của bộ môn bóng đá. Nếu tất cả tiền bị lấy ra khỏi thị trường thì chúng ta chẳng còn gì để kinh doanh nữa. Chúng ta đang nói về hàng trăm triệu tiền phí chuyển nhượng. Con số đó là quá nhiều và bạn có cảm giác rằng mọi thứ sẽ phát nổ.

Ở thời điểm nào đó, thị trường sẽ bị bão hòa và Saudi Arabia sẽ đến. Cảm giác về điều này không tốt lắm. Tôi phải nói điều đó một cách công bằng, nhưng đó là thị trường bây giờ. Tiền đang rời khỏi thị trường. Không có câu lạc bộ nào được hưởng lợi từ nó. Các cầu thủ, gia đình, người đại diện, tất cả mọi người hưởng lợi, nhưng không phải các câu lạc bộ. Trong quá khứ, ít nhất câu lạc bộ cũng có lợi. Tiền còn ở trong lưu thông và bây giờ thì nó sẽ càng ngày càng ít đi”.

Kylian Mbappe sẽ nhận được 150 triệu Euro tiền phí lót tay trong 5 năm hợp đồng, nhưng PSG sẽ không nhận được đồng phí chuyển nhượng nào. Những thương vụ chuyển nhượng thế này sẽ gây ảnh hưởng đến các câu lạc bộ khi họ phải chi tiền thay thế các siêu sao và có nguy cơ bị phạt vì Luật công bằng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X