Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Barcelona khen Suarez đầy "tự trọng" vì xin lỗi Chiellini

Thứ Tư 02/07/2014 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao CLB Barcelona, Adnoni Zubizarreta, đã lên tiếng khen ngợi Luis Suarez sau khi cầu thủ này lên tiếng xin lỗi hậu vệ Giorgio Chiellini.

Adnoni Zubizarreta (trái) trong lễ ra mắt tân binh Ivan Rakitic mới đây
Adnoni Zubizarreta (trái) trong lễ ra mắt tân binh Ivan Rakitic mới đây

Sau khi cắn Chiellini ở trận vòng bảng World Cup 2014, Luis Suarez phủ nhận hành động. Sau đó anh bị FIFA phạt treo giò 4 tháng và cấm thi đấu 9 trận cấp độ đội tuyển quốc gia. Những tưởng Suarez im lặng chấp nhận án phạt thì bất ngờ, anh chính thức xin lỗi Chiellini vào hôm qua.

Sau sự việc này, Giám đốc thể thao Barcelona, Adnoni Zubizarreta, lên tiếng ca ngợi Suarez. “Suarez đầy tự trọng khi đến và xin lỗi vì hành vi của bản thân anh và bây giờ là lúc anh đi tiếp con đường của mình”.

Sở dĩ lời khen ngợi của Adnoni Zubizarreta gây chú ý bởi vì báo chí Anh đồn rằng Suarez bất ngờ xin lỗi Chiellini là vì chính Barcelona yêu cầu vậy. Barca đang muốn mua Suarez và yêu cầu Suarez phải hành xử đúng mực, cũng như chấm dứt các hành vi như cắn đối phương mà anh đã làm.

Hiện tại, sau khi mua Ivan Rakitic, Barca muốn mua thêm 1 tiền đạo nữa, khi tương lai của Alexix Sanchez tại CLB rất bấp bênh. Cầu thủ người Chile chơi tốt mùa qua nhưng vẫn không đáp ứng được yêu cầu khắt khe của đội bóng xứ Catalunya. Vì thế Suarez được đưa vào tầm ngắm, và theo Daily Mail, Barca có thể mua anh vơi giá 80 triệu bảng.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X