Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giấc mơ Olympics trở thành sự thực, Jordi Alba không quên tri ân CLB "mới"

Thứ Sáu 20/07/2012 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Niềm vui vỡ òa đối với hậu vệ cánh trái tài năng người TBN khi mới đây anh đã được CLB mới Barcelona cho phép tham dự kì Olympic như nguyện vọng trước đó của mình. Tuy nhiên cho tới ngày hôm nay, Jordi Alba mới có dịp lên tiếng cảm ơn "mái nhà xưa" này.

Chơi cực ấn tượng trong màu áo Valencia, Alba nhanh chóng trở thành mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh trái của các đội bóng lớn mà nổi lên trong số đó là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, vốn ưa thích lối đá của Los Blaugrana, Jordi Alba đã gật đầu về với sân Camp Nou trong một bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng.

Jordi Alba còn phải chia sức cho Olympic London
Jordi Alba vẫn chưa hết vui mừng vì được tham dự Olympic London

Bên cạnh đó, một lý do nữa khiến Jordi Alba trở thành người của Barcelona bởi La Masia chính là nơi anh đã bắt đầu chơi bóng kể từ khi còn là một đứa trẻ. Chẳng vậy mà tình cảm của anh với CLB này rất nồng hậu.

Ở chiều ngược lại, Barcelona luôn biết cách chứng minh rằng mình không chỉ là một đội bóng, một thương hiệu thể thao lớn mà còn là một mái nhà chung cho những cầu thủ. Trái với nhiều CLB khác, muốn "giữ giò" cho cầu thủ của mình trước thềm mùa bóng mới, Barcelona lại hoàn toàn ủng hộ bản hợp đồng mới của mình (thậm chí còn chưa phục vụ ngày nào cho đội bóng) tham dự kì Olympic như nguyện vọng của chính bản thân Jordi Alba.

Cũng liên quan tới vấn đề này, cách đây ít lâu, Sir Alex cũng được cho là khá hào phòng khi để Ryan Giggs tham dự Olympics nhưng ông nhất quyết không cho phép Wayne Rooney tham gia thế vận hội. Nói vậy để thấy rằng Barcelona đã "phóng khoáng" tới mức nào trong việc đãi ngộ với các cầu thủ của mình.

Đáp trả lại tấm thịnh tình mà CLB dành cho mình, Jordi Alba không quên gửi lời tri ân tới CLB mới: "Giấc mơ của tôi luôn luôn là được chơi bóng cho TBN ở Thế Vận Hội, tôi đã nói với HLV Luis Milla nhiều lần như vậy khi còn chơi bóng ở Valencia. Do đó, tôi thật sự rất biết ơn Barcelona vì đã biến giấc mơ Olympic của tôi thành sự thật."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X