Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn Higuain, Real sắp “trói” nốt Alonso và Ronaldo

Thứ Sáu 17/08/2012 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Arbeloa, Albiol và Di Maria được gia hạn hợp đồng, đến lượt Gonzalo Higuian theo bước các đồng đội ở lại Bernebau với giao kèo mới tới năm 2016.

Theo giám đốc kênh Marca TV, Enrique Marques cho hay, đại diện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và tiền đạo Gonzalo Higuain đã đạt được thỏa thuận vào hôm thứ Ba (15/8). Theo đó, chân sút người Argentina sẽ ở lại sân Bernebeu tới hết 30/6/2016. Ở bản hợp đồng mới, Higuain sẽ được hưởng mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Dự kiến, Real Madrid sẽ công bố quyết định này vào đầu tuần sau.

Real sắp trói nốt Alonso và Ronaldo
Real sắp trói nốt Alonso và Ronaldo

Có thể nói, đây là quyết định khá bất ngờ của BLĐ Real Madrid. Tưởng như chân sút người Argentina sẽ ra đi sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc, khi không cạnh tranh được vị trí chính thức trên hàng công. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau cuộc gặp giữa đại diện BLĐ, HLV Mourinho và Higain mới đây.

Năm nay 24 tuổi, Higuain đã có 5 năm phục vụ Real Madrid. Tiền đạo này đã ghi 103 bàn trong 220 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ở một diễn biến khác, BLĐ Real Madrid cũng đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với hai trụ cột Cris Ronaldo và Xabi Alonso.

Cách đây không lâu, có tin, Alonso muốn rời Real. Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định Alonso sẽ không đi đâu và còn phục vụ “Bầy kền kền” lâu dài. Theo tiết lộ, HLV Mourinho đã đề nghị BLĐ Real gia hạn hợp đồng với Alonso thêm 2 năm, tới 2016 dù cầu thủ này đã bước sang tuổi 30.

Trong khi đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng gợi ý BLĐ nên cân nhắc giữ chân Cris Ronaldo dù hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn 3 năm nữa. Rất có thể, Real sẽ chấp nhận tăng lương cho CR7 lên tới 15 triệu euro/năm sau thuế, cao hơn 3 triệu euro so với mức lương hiện tại của ngôi sao này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X