Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trở lại sau 8 tháng dưỡng thương, David Villa quyết "lợi hại hơn xưa"

Thứ Hai 20/08/2012 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng mà David Villa của Barca ghi vào lưới Real Sociedad như muốn nói rằng anh đã bỏ lại khoảng thời gian khó khăn lại phía sau để hướng về tương lai.

Phút 74 của trận đấu, Villa được tung vào sân thay cho Pedro Rodriguez khi Barca đang dẫn đội khách tới 4-1. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của tiền đạo sắp bước sang tuổi 31 sau 8 tháng trời dưỡng thương. Và anh chỉ cần 10 phút để sút tung lưới đối thủ bằng pha dứt điểm chân trái nhạy cảm. Một bàn thắng có ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Villa.

David Villa
 

Tháng 12 năm ngoái, trong trận đấu bán kết FIFA Club World Cup 2011 gặp Al Sadd, tại họa đổ ập xuống đầu Villa khi anh bị gãy xương chày. Sau đó là những ngày dài đằng đẵng Villa phải lên bàn phẫu thuật, kiên trì phục hồi thể lực một mình và mất đi cơ hội dự EURO 2012. Nhiều người còn nghi ngờ với chấn thương nghiêm trọng như vậy, sự nghiệp của chân sút xuất sắc nhất lịch sử ĐT Tây Ban Nha sẽ xuống dốc từ đây.

“Đó là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, nhưng giờ thì mọi chuyện đã lại trở nên tốt đẹp. Tôi đã có 5 tuần tập luyện với cường độ tối đa và hoàn toàn quên đi chấn thương vừa qua. Tuy nhiên, cơ thể của tôi vẫn đang cố gắng tìm lại thể trạng tốt nhất. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ cho đến khi đủ thể lực thi đấu trọn vẹn 1 trận”, Villa phát biểu trên truyền hình với một nụ cười tươi.

Sau pha ghi bàn, Villa đã kéo áo lên ăn mừng để lộ dòng chữ “Không thể nếu không có mọi người” kèm theo một bức ảnh của vợ và các con.

Anh bày tỏ quyết tâm: “Tôi luôn luôn hướng về gia đình của mình. Họ đã giúp tôi rất nhiều bằng cách luôn sát cánh cùng tôi. Nếu không có họ, tôi đã không có mặt tại đây. Tôi rất cảm động trước sự hoan nghênh nhiệt liệt của khán giả sân Nou Camp. Tôi sẽ đem lại cho họ niềm vui bằng những bàn thắng.

Tôi rất biết ơn Tito (Vilanova) đã tin tưởng tôi. Ông ấy đã cho phép tôi thi đấu và các đồng đội cũng đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Đây mới chỉ là bước đầu tiên. Tôi còn có thể làm tốt hơn rất nhiều và cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X