Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn thứ 4000 cho Real Madrid, Ronaldo được Mourinho khen nức nở

Thứ Hai 13/02/2012 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo vừa được ông thầy Jose Mourinho khen không ngớt lời khi lập cú hat-trick vào lưới Levante đêm qua, trong đó có bàn thắng đánh dấu cột mốc 4000 bàn thắng của Real Madrid.

Phút thứ 56 của trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu đêm qua, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Real Madrid, sau đường chuyền của đồng đội Coentrao, Ronaldo khống chế bóng, đẩy một nhịp rồi bất ngờ tung cú ra trân trái phá, bóng đi với quỹ đạo bay khó đoán, găm thẳng vào góc xa khung thành Levante trong sự bất lực của thủ thành Munua và mang về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà, đông thời cũng là bàn thắng thứ 3 của cá nhân Ronaldo.

Ronaldo ăn mừng cú hat-trick, cũng là bàn thắng thứ 4000 của Real

Bàn thắng này không chỉ giúp Real Madrid thiết lập khoảng cách an toàn 2 bàn, mà còn ý nghĩa hơn rất nhiều khi chính thức giúp Ronaldo được vinh danh cầu thủ ghi bàn thắng thứ 4000 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Không chỉ có thế, bàn thắng được ghi trên thánh địa Bernabeu khiến niềm tự hào này như được nhân lên gấp bội.

Vì vậy, sau trận đấu, phát biểu trên website chính thức của CLB, Jose Mourinho không tiếc lời khen ngợi cậu trò đông hương bằng những mỹ từ tốt đẹp nhất: "Bàn thắng của cậu ấy quả là một siêu phẩm. Nó sẽ nổi tiếng trên toàn thế giới. Ronaldo, cũng như tất cả các thành viên của đội bóng đều rất tự hào về bàn thắng đó".

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù không ghi thêm được bàn thắng nào nữa, nhưng Ronaldo vẫn tiếp tục góp công vào chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Levante bằng đường chuyền cho Benzema ghi bàn. Với trận thắng này, đội bóng của Ronaldo vượt xa đại kình địch Barcelona 10 điểm và tràn trề cơ hội vô địch La Liga mùa bóng năm nay.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X