Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn, Ronaldo vẫn xin lỗi CĐV

Chủ Nhật 20/10/2013 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn thắng ấn định kết quả 2-0 trước Malaga, Cristiano Ronaldo hướng về khán đài và thể hiện hành động gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Real Madrid.

Ronaldo xin lỗi người hâm mộ sau khi ghi bàn
Ronaldo xin lỗi người hâm mộ sau khi ghi bàn

Việc Ronaldo xin lỗi người hâm mộ trở thành một trong những đề tài chính của cuộc họp báo ở sân Bernabeu, sau khi Real Madrid giành chiến thắng trước Malaga. Sau khi sút thành công tình huống 11m ở phút bù giờ và ấn định kết quả 2-0, không vội chạy ăn mừng, Ronaldo đã hướng về CĐV Real để xin lỗi.

HLV Carlo Ancelotti giải thích lý do Ronaldo xin lỗi: "Cristiano đã không hài lòng với sự thể hiện của chính mình. Cậu ấy có nhiều cơ hội và muốn làm tốt hơn nữa. Sau đó, tôi đã nói với Cristiano rằng hôm nay đơn giản không phải ngày của cậu ấy".

Nhà cầm quân người Italia cũng lý giải việc ông quyết định để Ronaldo đá quả phạt đền. "Tôi tin vào Cristiano. Cậu ấy có thần kinh tuyệt vời để thực hiện các pha đá phạt đền". Trong trận đấu với Malaga, Ronaldo thực hiện tổng cộng 7 cú sút chính xác. Thế nhưng, ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục thất bại trước thủ môn Willy Caballero, hoặc bị khung thành từ chối.

Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút 83, khi Caballero đã hoàn toàn lố đà, nhưng ngôi sao 28 tuổi này vẫn không thể thành công trong việc đưa bóng vào lưới. Cú sút phạt đền vào lưới Malaga cũng đã nâng thành tích của Ronaldo ở La Liga mùa này lên thành 8 bàn, sau 9 trận đấu cùng Real.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X