Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quyết định, Rodrygo được Ancelotti ca ngợi

Chủ Nhật 04/09/2022 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti cho rằng Rodrygo đã chứng tỏ được bản thân sau khi ghi bàn quyết định ở chiến thắng 2-1 trước Real Betis vừa qua.

Ghi bàn quyết định, Rodrygo được Ancelotti ca ngợi

Rodrygo đảm bảo Real Madrid giữ được thành tích toàn thắng ở La Liga mùa này khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 trước Real Betis tại Santiago Bernabeu. Vinicius Junior mở tỉ số ngay phút thứ 9 nhưng Sergio Canales gỡ hòa chóng vánh cho Betis ngay hiệp một.

Rodrygo
Ghi bàn quyết định, Rodrygo được Ancelotti ca ngợi

“Rodrygo là một tiền đạo đặc biệt với tôi bởi vì cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí”, Ancelotti nói về Rodrygo sau trận. “Cậu ấy nhanh nhẹn, thông minh khi không có bóng, hiệu quả trong những tình huống một đấu một. Quãng thời gian học việc của Rodrygo đã kết thúc và bây giờ cậu ấy là một cầu thủ Real Madrid ở mọi khía cạnh quan trọng”.

Rodrygo có thể chiếm một suất đá chính ở Real Madrid mùa này. Ở mùa giải năm ngoái, Los Blancos đã dựa dẫm khá nhiều vào khả năng săn bàn của Vinicius và Benzema để giành cú đúp Champions League và La Liga. Một nguồn bàn thắng mới từ Rodrygo sẽ giảm tải áp lực cho các đàn anh và giúp Real dễ dàng cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Chiến thắng trước Betis là lần thứ 5 mà Vinicius Junior và Rodrygo cùng ghi bàn ở một trận đấu cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

Đoàn quân của Ancelotti sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League vào giữa tuần sau với màn chạm trán Celtic. Phong độ của Real Madrid hiện tại vô cùng ấn tượng với 4 trận toàn thắng ở La Liga. Họ dẫn đầu bảng xếp hạng hoàn toàn xứng đáng và cho thấy sức mạnh đáng gờm không thua kém gì mùa giải năm ngoái.

Marcelo chính thức có bến đỗ mới sau khi rời RealMarcelo chính thức có bến đỗ mới sau khi rời Real
Marcelo rời Real Madrid sau 15 năm đầy vinh quang và đã chính thức cập bến Olympiacos theo dạng chuyển nhượng tự do.
Song tấu Samba lập công, Real Madrid giữ vững mạch toàn thắngSong tấu Samba lập công, Real Madrid giữ vững mạch toàn thắng
Đội bóng Hoàng gia TBN đã đánh bại Betis 2-1 trên sân nhà Bernabeu để giữ ngôi đầu La Liga 2022/23 với 4 trận toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X