Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn hạ Villarreal, Lionel Messi lại tiếp tục "nôn khan"

Thứ Năm 12/02/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu tiền đạo Lionel Messi lại một lần nữa khiến các culé không khỏi lo lắng khi “nôn khan” trong trận Barca 3-1 Villarreal tại bán kết lượt đi cup nhà Vua TBN vừa mới diễn ra vào rạng sáng nay.

Ghi ban ha Villarreal, Lionel Messi lai tiep tuc non khan hinh anh
Messi lại tiếp tục nôn khan.

Rạng sáng nay, Barca đã một lần nữa vượt mặt Villarreal bằng chiến thắng 3-1 tại bán kết cup nhà Vua TBN (mới đây Barca đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2 tại La Liga). Trong trận đấu này, Messi tiếp tục là cầu thủ chơi thăng hoa với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Pique lập công. Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 34 và là đường kiến tạo thứ 14 của M10 trên mọi đấu trường cho Barca, một phong độ thi đấu khủng khiếp.

Tuy nhiên, các culé đã không khỏi lo lắng khi chứng kiến tiền đạo con cưng Lionel Messi tiếp tục nôn khan trên sân. Cụ thể, camera đã bắt được cảnh M10 “nôn” trong trận đấu giữa Barca và Villarreal trên sân Nou Camp.

Đây không biết là lần thứ bao nhiêu mà Messi nôn trên sân. Trước đó, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã từng nhiền lần khiến NHM phải lo lắng. Tuy nhiên, M10 lại cho rằng điều này hoàn toàn bình thường vì nó xảy ra thường xuyên trong cuộc sống của anh chứ không hề gặp phải vấn đề sức khỏe như truyền thông đồn đoán.

Liên quan đến phong độ của Messi tại Barca, tiền đạo người Argentina chính là nhân tố chính giúp gã khổng lồ xứ Catalan thoát khỏi cuộc khủng hoảng nội bộ tồi tệ diễn ra mới đây. Để rồi từ đó, Barca bỗng dưng chuyển mình từ thế khó sang thành ứng cử viên cho nhiều danh hiệu cao quý trong năm nay.

Hiện tại, Messi và các đồng đội của mình đang tràn đầy cơ hội giành cú ăn 3: Champions League, La Liga và cup nhà Vua TBN. Trong đó, với việc hạ Villarreal 3-1 thì thầy trò HLV Luis Enrique tự tin chinh phục danh hiệu cao quý của Hoàng gia TBN.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X