Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghế nóng của Real: Lựa chọn Zidane nếu Ancelotti không đến

Thứ Ba 21/05/2013 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với dự đoán của người hâm mộ, Real Madrid vẫn chưa chọn lựa được người thay thế Jose Mourinho ngồi lên ghế nóng trước khi tuyên bố sa thải “Người đặc biệt”. 

Chiến lược gia danh tiếng Carlo Ancelotti đã nằm trong tầm ngắm của Real. Ngoài danh hiệu Scudetto, Premier League, Ligue 1, Ancelotti còn được đánh giá cao nhờ thành tích đưa AC Milan 2 lần “làm vua” châu Âu vào các năm 2003 và 2007.

Chủ tịch Perez cũng khẳng định rằng đã liên hệ với Ancelotti nhưng ngặt một nỗi vẫn chưa đi đến thỏa thuận nào do phía PSG từ chối.

Real có chọn Zidane nếu PSG không chịu để Ancelotti ra đi?
Real có chọn Zidane nếu PSG không chịu để Ancelotti ra đi?

“Đúng là chúng tôi đã  có liên hệ với Ancelotti nhưng vẫn chưa thiết lập được bất cứ thỏa thuận nào. Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng với PSG và tất cả các CLB. Chúng tôi đã nói chuyện với PSG về việc chiêu mộ Ancelotti và họ nói rằng sẽ không được vì vẫn còn thời hạn trong hợp đồng”, Chủ tịch Perez chia sẻ trong tuyên bố chấm dứt mối lương duyên của HLV Jose Mourinho và Real.

“Tân HLV sẽ mang đến một giai đoạn mới cho đội bóng”, Perez đã nói như vậy nhưng trong trường hợp vẫn không thể thuyết phục được PSG, Real cần phải cân nhắc những lựa chọn khác. Một trong số đó là cựu danh thủ Zinedine Zidane, người được báo chí đồn thổi sẽ làm phó tướng ở Real để phụ tá cho Ancelotti nếu như ông thầy người Italia đến Bernabeu.

Huyền thoại bóng đá Pháp rất được lòng các Madridista lẫn chủ tịch Perez bởi đóng góp to lớn khi còn thi đấu trong màu áo “kền kền trắng”. Zidane cũng tinh tường trong khâu chọn tài năng, điển hình là thương vụ Raphael Varane.

Zidane từng được bổ nhiệm làm Giám đốc đội một tại Bernabeu vào năm 2011 nhưng vì những khúc mắc với Mourinho mà Zidane đã phải rời bỏ vị trí chỉ sau 1 năm nắm quyền.

Về lựa chọn này, Chủ tịch Perez nói: “Zidane là cầu thủ luôn ở trong tim của tất cả các Madridistas bởi tài năng, giá trị đạo đức mà cậu ấy thể hiện. Zidane cũng đã theo học các khóa đào tạo HLV nhưng chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy”. 

Được biết, Mourinho sẽ chính thức rời Real vào ngày 3/6 và BLĐ đội bóng đang gấp rút tìm người thay thế nhà cầm quân người Bồ. Dự kiến, họ sẽ công bố HLV mới của Real vào ngày 16/6 tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X