Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Getafe-Real Madrid (18h 18/1): “Kền kền” trút giận

Chủ Nhật 18/01/2015 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang rất quyết tâm trút cơn giận lên Getafe sau khi bị đại kình địch Atletico Madrid loại khỏi cúp nhà Vua TBN.

Như vậy,  Real đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch tại cúp nhà Vua TBN khi để thua chung cuộc 2-4 trước Atletico tại vòng 1/8 một cách đầy cay đắng. Không thể làm gì hơn, thầy trò HLV Ancelotti đang lên kế hoạch xả cơn giận này lên Getafe, đối thủ tại vòng 19 La Liga. Mặc dù phải làm khách trên sân của đối thủ nhưng đội bóng Hoàng gia TBN không chỉ đặt mục tiêu 3 điểm mà còn hướng tới giành một chiến thắng đậm để qua đó tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga.

 Getafe vs Real Madrid 18h 18.1 vong 19 La Liga hinh anh
Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Getafe.

Mặc dù chỉ phải gặp đối thủ yếu Getafe nhưng HLV Ancelotti vẫn tỏ ra cẩn trọng khi sẽ bố trí đội hình mạnh nhất gồm bộ 3 tấn công: Bale-Benzema-Ronaldo và tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 quen thuộc. Ở một diễn biến khác, việc phải gặp Real ở thời điểm hiện tại chẳng khác gì “đánh đố” Getafe và việc HLV Quique Flores sẽ bố trí đội hình thiên về phòng ngự 4-5-1 là một điều hoàn toàn không mấy bất ngờ. Mặc dù thử thách cho Getafe lần này là rất lớn nhưng đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez vẫn đặt mục tiêu giành được ít nhất là 1 điểm trên sân nhà. Ở vòng đấu trước, nếu như Real dễ dàng đè bẹp Espanyol 3-0 trong thế thiếu người để tiếp tục giữ vững vị trí số một thì Getafe lại trải qua quãng thời gian đen tối khi để thua 1-2 trước Eibar qua đó tiếp tục rơi tự do xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng La Liga.

Trước trận đấu này diễn ra, bầy “kền kền” gặp phải tổn thất lớn khi Pepe gặp phải chấn thương nặng và bên cạnh đó tiền vệ Luka Modric cũng chưa sẵn sàng (tiền vệ người Croatia vừa mới bình phục chấn thương và chưa có được thể lực và phong độ tốt nhất). Ngoài ra, Coentrao cũng không thể góp mặt bởi cầu thủ này dính án phạt treo giò (trước đó Coentrao đã phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Espanyol ở vòng 18 La Liga). Tuy nhiên, đây cũng không phải là điều đáng lo đối với Real, cụ thể sự vắng mặt của Modric tiếp tục sẽ được Isco đảm nhiệm, trong khi đó vị trí của Pepe sẽ được thay thế bằng trung vệ trẻ Varane. Trên thực tế, hai cầu thủ trẻ này đã chứng tỏ được giá trị của mình bằng một phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Ở chiều hướng ngược lại, Getafe cũng thiếu vắng đi sự phục vụ của Angel Lafita, Baba và Vicente Guaita do gặp phải chấn thương nặng.

 Getafe vs Real Madrid 18h 18.1 vong 19 La Liga hinh anh 2
Real sẽ trút cơn giận vào lưới đối thủ?

Ở một diễn biến khác, lịch sử đang đứng về phía Real khi trong 6 lần đối đầu gần đây nhất, đội bóng Hoàng gia TBN đang chiếm thế thượng phong với 5 chiến thắng và duy nhất 1 lần “ngã ngựa” trước đối thủ. Cụ thể, Getafe đã từng một lần làm nên điều bất ngờ khi quật ngã đội bóng hùng mạnh Real vào ngày 26/8/2012. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì thật khó cho thầy trò HLV Quique Flores có thể tái lập được thành tích ngọt ngào này.

Hiện tại, Real vẫn đang vững vàng ở ngôi vị số 1 tại La Liga với 42 điểm (hơn đại kình địch Barca 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận) và nếu giành chiến thắng trước Getafe thì thầy trò HLV Ancelotti càng giữ chắc chắn vị trí này. Bên cạnh đó, giới chuyên gia tin rằng cục diện tại La Liga sau vòng 19 nhiều khả năng sẽ không có gì thay đổi khi ba ông lớn là Real, Barca và Atletico chỉ phải gặp những đội bóng yếu và không khó để họ giành trọn vẹn 3 điểm. Cụ thể, Barca sẽ phải làm khách trên sân của Deportivo La Coruna, trong khi đó Atletico tiếp đón Granada, đội bóng đang xếp ở nhóm “cầm đèn đỏ”.

Rõ ràng, dù có màn trình diễn phập phù trong thời gian qua nhưng Real vẫn tỏ ra quá mạnh so với Getafe. Điều mà NHM đội bóng Hoàng gia mong chờ vào lúc này là Ronaldo và các đồng đội sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng vào lưới đối thủ để giúp đội bóng xua tan đi chuỗi trận thất vọng trong thời gian qua nhất là việc bị đại kình địch Atletico “hạ nhục”.

Đội hình dự kiến:

Getafe (4-5-1): Codina – Lago, Naldo, Velazquez, Valera – Alexis, Rodriguez, Sarabia, Sammir, Leon – Vazquez.

Real Madrid (4-3-3): Casillas – Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo – James, Kroos, Isco – Ronaldo, Benzema, Bale.

Dự đoán: Getafe 1-4 Real Madrid

Xem thêm video video Real Madrid 3-0 Espanyol:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X