Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Getafe - Real Madrid: Thước đo lòng trung thành

Thứ Năm 25/03/2010 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc sống thật nặng nề khi không biết số phận sẽ đi về đâu. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang sống trong tâm trạng đó. Họ đang phải gắng gượng chiến đấu cho một tương lai mù mịt. Cho dù có vô địch La Liga 2009/10, HLV Pellegrini và không ít cầu thủ của Real có thể vẫn bị đẩy ra khỏi Bernabeu sau mùa này.

Khi HLV Pellegrini vẫn đang dẫn dắt bầy Kền kền Trắng thì NHM Madrid không ngừng đồn đoán về nhân vật sẽ thay ông trong mùa sau. Với việc báo giới không ngừng liệt kê danh sách các ứng viên thay thế Pellegrini (Mourinho, Wenger, Benitez…), rõ ràng, đó không còn phải là tin đồn nữa rồi. Bên cạnh đó, trong số báo ra ngày hôm qua, tờ Marca đã đăng tải một loạt mục tiêu của Real trong mùa Hè này, dĩ nhiên, tất cả đều là những siêu sao hàng đầu như Silva, Villa, Fabregas, Navas, Ribery, Rooney, Ashley Cole... Nhìn vào danh sách này, chắc chắn không có cầu thủ nào của Real dám khẳng định mình đang chắc chân tại Bernabeu.

Những cầu thủ chuyên nghiệp phải ý thức cần cố gắng hết sức cho “màu cờ sắc áo” đến giờ phút cuối cùng. Pellegrini và các cầu thủ cũng vậy. Họ đã thi đấu rất cố gắng và giúp Real thắng 2 vòng liên tiếp sau thất bại ở Champions League. Nhưng chiến thắng của Real ngày một khó khăn hơn, ví dụ như cuộc lội ngược dòng đầy cam go trước Gijon cuối tuần qua.

 

Trận gặp Getafe rạng sáng mai có thể sẽ đo bản lĩnh và sự lỳ lợm của thầy trò HLV Pellegrini. CLB ngoại ô Madrid là đàn em, nơi chứa hàng thải của Real, đang sở hữu tới 7 cầu thủ từng bị “Hoàng gia TBN” đào thải (Soldado, Parejo, Torres, Adrian, Belenguer, Codina, Casquero). Ngoài ra, HLV Michel của Getafe từng là một huyền thoại ở Bernabeu khi còn chơi bóng.

Chính đặc tính trên đã khiến Getafe rất ngoan cường khi phải đối mặt với Real, đặc biệt trên sân nhà Alfonso Perez. Từ khi lên chơi ở La Liga, Azulones giành tới 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận tiếp đón gã hàng xóm giàu có. Trong số 7 cựu cầu thủ Real của Getafe, sẽ chỉ 5 người có thể ra sân, do Roberto Soldado bị chấn thương và Miguel Torrez bị treo giò. Đây là tổn thất lớn của Getafe. Nhưng bên phía Real, Pellegrini còn gặp nhiều khó khăn hơn. Kaka, Benzema, Drenthe và Lass Diarra đang điều trị chấn thương. Trong khi đó, Guti và Marcelo vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh, dù có tên trong danh sách thi đấu.

Real vẫn buộc phải hy vọng vào 2 cứu tinh là Higuain và Ronaldo để có chiến thắng thứ hai tại Alfonso Perez. Nhưng e rằng, lần này Kền kền Trắng vẫn không được toại nguyện.

Thông tin xung quanh
Getafe: Roberto Soldado chấn thương. Miguel Torres bị treo giò.
Real: Kaka, Benzema, Drenthe và Lass Diarra vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Guti còn bỏ ngỏ.

Tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ có trận thứ 100 trong mầu áo Real tại La Liga nếu thi đấu trong trận gặp Getafe.
Getafe đang sở hữu tới 7 cầu thủ từng trưởng thành từ lò đạo tạo Castilla của Real.
Real Madrid mới chỉ thắng 1, thua 3 và hòa 1 trong 5 chuyến làm khách của Getafe tại La Liga.

Đội hình dự kiến
Getafe: Codina, Cortes, Diaz, Rafa, Mane, Boateng, Casquero, Pedro Leon, Parejo, Manu, Miku.
Real Madrid: Casillas, Marcelo, Ramos, Albiol, Arbeloa, van der Vaart, Gago, Alonso, Granero, Ronaldo, Higuain.
Dự đoán: Hoà 2-2

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X