Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Getafe khiếu nại thẻ đỏ của Mason Greenwood

Thứ Sáu 05/01/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe đã gửi đơn khiếu nại tấm thẻ đỏ của Mason Greenwood để cầu thủ này không phải nhận án treo giò.

Getafe khiếu nại thẻ đỏ của Mason Greenwood

Mason Greenwood đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 50 trong trận đấu với Rayo Vallecano tại La Liga cuối tuần qua. Tiền đạo người Anh bị cáo buộc chửi trọng tài chính, nhưng câu chuyện của Greenwood về vụ việc khác với báo cáo của trọng tài gửi tới ban tổ chức La Liga.

Greenwood
Getafe khiếu nại thẻ đỏ của Mason Greenwood

Getafe đã gửi một đơn khiếu nại và hy vọng sẽ có phản hồi nhanh chóng để biết được thời gian mà Greenwood bị treo giò. Ngôi sao 22 tuổi không phải là cầu thủ duy nhất của Getafe đối diện với án treo giò. Các đồng đội Juanmi Latasa và Damian Suarez cũng phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu này. Trong khi đó, Jaime Mata nhận thẻ vàng thứ 5 và cũng phải nghỉ trận đấu tiếp theo.

Mason Greenwood là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Getafe ở mùa giải này. Anh đã ghi 3 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo thành bàn trong 15 trận đấu ở La Liga.

Getafe muốn mua đứt Greenwood từ Man United. Họ đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu Bảng cho cầu thủ này. Atletico Madrid và Barca cũng được cho là đang theo dõi Greenwood. Tuy nhiên, Barca đang có động thái dè dặt khi theo đuổi Greenwood vì lo ngại các cổ động viên sẽ phản đối do Greenwood từng phải nhận những cáo buộc tấn công tình dục và bạo hành gia đình.

Với sự bổ sung chất lượng là Greenwood, Getafe đang có những tham vọng lớn ở mùa giải năm nay. Họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga và có thể hướng tới việc cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X