Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Getafe - Barcelona: Barca đấu "Real phẩy"

Thứ Bảy 12/09/2009 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng là chuyến hành quân đến thủ đô Madrid, có điều Barca sẽ không đá trận “Siêu kinh điển” với kình địch Real Madrid. Đội bóng mà thầy trò HLV Guardiola phải đối đầu là Getafe.

Getafe cũng không sao. Dù gì, nó vẫn mang hơi hướng trận “Siêu kinh điển”. Bởi rất vô tình, Getafe đang bị biến thành “sân sau” của Real Madrid. Tiền vệ xuất sắc Granero đã không còn thuộc về sân Alfonso Perez nữa. Anh đã bị Real Madrid mua lại theo một hợp đồng ràng buộc giữa hai CLB. Nhưng ở Getafe, NHM có thể nhận thấy không ít gương mặt đã từng làm việc ở Bernabeu.

Người dẫn dắt Getafe là một “sản phẩm” đặc trưng của Real Madrid. Michel từng thi đấu cho Đội bóng Hoàng gia, từng dẫn dắt đội trẻ Castilla, từng suýt chút nữa trở thành HLV của Real thay thế Bernd Schuster và sau đó là Juande Ramos. Mãi đầu Hè này, ông mới rời Bernabeu để chuyển sang chỉ đạo Getafe.

Barcelona sẽ không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Getafe

Nhưng nếu chỉ có Michel, Getafe đã không bị coi là “Real phẩy”. Thực tế là đội hình của họ hiện đang có quá nhiều cầu thủ từng thuộc biên chế Real. Có thể kể đến thủ môn Codina, các tiền vệ Adrian và Parejo, các hậu vệ Miguel Torres, Belenguer, cùng với tiền đạo Soldado (người đã lập hat-trick trong trận ra quân thắng Racing 4-1)… Theo thống kê, có 8 cầu thủ của Getafe từng là người của Real.

Thế nên, nếu nói trận đấu đêm nay là cuộc đấu giữa Barca với “Real phẩy” cũng không có gì quá. Dĩ nhiên, tính quyết liệt của trận đấu sẽ không như bầu không khí sục sôi thù hận trong màn “Siêu kinh điển” thực sự. Nhưng với quyết tâm giành 3 điểm để hy vọng tiếp tục trụ lại ngôi đầu, Getafe sẽ thực sự là một thách thức lớn đối với thầy trò Guardiola.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT GET gửi 6589


“Virus FIFA” đang hoành hành ở Barca. Dẫu các cầu thủ vẫn có thể thi đấu với Getafe, nhưng hầu hết đều trong tình trạng không sung sức hoặc bị chấn thương nhẹ. Đặc biệt, HLV Guardiola đang cân nhắc cho tiền đạo Messi nghỉ trận này, do sợ anh đang trải qua một cú sốc tinh thần, sau khi ĐT Argentina thua liên tiếp 2 trận trong 1 tuần ở khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ.

Với một đội hình như thế, Barca chưa chắc đã làm gì nổi Getafe. Thầy trò HLV Michel sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà, sẽ sử dụng chiêu “lấy sức nhàn thắng sức mỏi” hòng làm bẽ mặt ĐKVĐ La Liga. Trong 10 lần đối đầu, Getafe hòa 3, thua 6, chỉ thắng được 1. Có điều, chiến thắng hy hữu ấy diễn ra ngay ở sân Alfonso Perez. Hôm đó, Getafe do HLV Michel Laudrup dẫn dắt đã thắng Barca của Frank Rijkaard 2 bàn không gỡ.

- Getafe: Gavilan, Contra, Mario vắng mặt.

- Barca: Iniesta, Marquez trở lại; Messi được cho nghỉ; Bojan chấn thương.

Đội hình dự kiến

Getafe: Ustari; Cortes, Diaz, Rafa, Mane; Rios, Celestini, Adrian, Parejo; Manu, Soldado.
Barcelona: Valdes; Alves, Puyol, Pique, Maxwell; Keita, Busquets, Xavi, Pedro; Ibahimovic, Henry.

Dự đoán: Hòa 1-1

(Theo báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X