Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique tính "chuồn" khỏi Barca

Thứ Hai 10/11/2014 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique đang cân nhắc khả năng rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới khi bị HLV Luis Enrique đối xử bạc.

Gerard Pique đang sống trong những ngày tháng tồi tệ nhất trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình. Gerard Pique sa sút phong độ kể từ World Cup 2014 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Phong độ tệ hại đó còn đeo đuổi Gerard Pique khiến trung vệ người Tây Ban Nha không được HLV Luis Enrique tin tưởng ở mùa giải năm nay. Từ chỗ là trụ cột của đội bóng, Gerard Pique dần làm quen với việc đánh bóng ghế dự bị.

Pique
Pique đang tính đến chuyện rời Barca

Mới đây, nhiều tờ báo Tây Ban Nha khẳng định, Gerard Pique đang bị ông thầy của mình “đì”. Nhất là sau màn trình diễn tệ hại trong trận El Clasico ở vòng 9 với Real Madrid.

Theo thông tin mới nhất mà Mundo Deportivo đăng tải, Gerard Pique đang cân nhắc khả năng rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nếu tình hình của anh tại Nou Camp không được khả quan.

Với những gì mà Mundo Deportivo tiết lộ, có thể thấy rõ thông điệp gửi tới Luis Enrique, “không được đá chính thì sẽ chuồn”. Trong trường hợp mà Pique vẫn bị Luis Enrique bắt ngồi dự bị, đây là cơ hội tuyệt vời cho M.U và Chelsea. Bởi vì, cả hai ông lớn của Premier League đều sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của trung vệ người Tây Ban Nha.

Cách đây 10 năm, Pique đã bị Barca bán sang M.U nhưng đến năm 2008, trung vệ người Tây Ban Nha mua lại với giá 5 triệu bảng. Hiện tại, M.U và Chelsea đều sẵn sàng trả 20 triệu bảng để đưa Pique trở lại Premier League./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X