Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique phải tập riêng ở Barca

Thứ Tư 06/07/2022 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Diario AS, trung vệ kỳ cựu Gerard Pique vẫn đang phải tiếp tục tập luyện một mình trong phòng tập khi các đồng đội đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Pique vẫn phải tập riêng

Mùa giải vừa qua, trung vệ Gerard Pique ra sân 40 lần trên mọi mặt trận trong màu áo Barca và ghi 3 bàn thắng. Tuy nhiên, giai đoạn cuối mùa giải anh gặp vấn đề về thể lực và không được HLV Xavi trọng dụng. Hè năm nay là cơ hội rất tốt để Pique cải thiện thể lực và phong độ, song anh không làm được điều đó.

 

Gerard Pique phai tap rieng o Barca
Gerard Pique phải tập riêng ở Barca

Theo tờ Diario AS, trung vệ kỳ cựu Gerard Pique vẫn đang phải tiếp tục tập luyện một mình trong phòng tập khi các đồng đội đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Cầu thủ sinh năm 1987 phải tập riêng do các vấn đề về thể lực.

Dường như chuyện chia tay nữ ca sỹ Shakira ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo đó, vào tháng trước, ca sỹ sinh năm 1977 đã xác nhận trên trang cá nhân việc chia tay Pique sau hơn 10 năm gắn bó.

Cô không tiết lộ lý do nhưng nhiều tin đồn cho rằng việc Pique lén lút hẹn hò với người phụ nữ khác khiến Shakira tức giận và nói lời chia tay. Trước khi hai người tuyên bố đường ai nấy đi, cầu thủ 35 tuổi đã phải dọn ra ở riêng.

Quá nhiều vấn đề đang bủa vây trung vệ của Barca. Với việc đội chủ sân Camp Nou vừa chiêu mộ thành công Andreas Christensen từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, khả năng Pique đá chính thường xuyên ở mùa giải tới sẽ rất khó khăn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X