Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique nói gì khiến trọng tài tức giận rút thẻ đỏ?

Thứ Tư 09/11/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique không thể vào sân trong trận đấu cuối cùng cho Barcelona vì chửi thề hướng về trọng tài chính ở giờ nghỉ.

Gerard Pique nói gì khiến trọng tài tức giận rút thẻ đỏ?

Barca đã phải đón nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài chính Gil Manzano trong hiệp một. Robert Lewandowski nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân vì bay người đánh cùi chỏ với hậu vệ Osasuna. Trước đó, Barca cũng phải chịu một quả phạt góc sai lầm dẫn đến tình huống ghi bàn của Osasuna.

pique
Pique có những lời lẽ xúc phạm trọng tài Gil Manzano

Sau khi hết hiệp 1, Barca phải chơi trong thế thiếu người và bị Osasuna dẫn bàn. Điều đó khiến Pique không thể giữ được bình tĩnh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đi theo trọng tài Gil Manzano tới đường hầm và cả hai đã lời qua tiếng lại nóng nảy. Trong bản báo cáo trận đấu, trọng tài Manzano có nhắc rằng Pique đã xúc phạm ông.

Pique nói: “Ông có nhìn quả phạt góc (dẫn đến bàn thắng của Osasuna) không? Ông là trọng tài hãm nhất với chúng tôi. Ông là một sự sỉ nhục, biến đi”.

Pique ngồi dự bị từ đầu trận nhưng cuối cùng không có cơ hội vào sân vì phải nhận thẻ đỏ do xúc phạm trọng tài. Điều đó khiến cho trận đấu cuối cùng của cầu thủ này cho Barca kết thúc bằng một tranh cãi. Rất may mắn là Barca vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn nhờ những bàn thắng của Pedri và Raphinha.

Khoảng cách giữa Barca và Real đã được nâng lên thành 5 điểm. Chắc chắn Barca sẽ có được ngôi đầu bảng La Liga khi bước vào giai đoạn nghỉ World Cup. Los Blaugrana sẽ trở lại thi đấu vào ngày 31/12, khi họ đối đầu với đội bóng cùng thành phố là Espanyol.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X