Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique hẹn hò với nhân viên cấp dưới

Thứ Năm 11/08/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Shakira, trung vệ Gerard Pique được cho là đã hẹn hò với Clara Chia Marti, một sinh viên làm việc cho tập đoàn truyền thông và thể thao của anh.

Shakira và Gerard Pique tuyên bố chia tay vào đầu tháng 6 vừa qua, trước đó họ có 12 năm bên nhau và có 2 con chung là Milan và Sasha. Nhiều nguồn tin cho rằng hai người chia tay là do cầu thủ người Tây Ban Nha lén lút qua lại với một người phụ nữ khác. 

Trước khi chia tay hai người đã ly thân, theo đó Pique hiện đã dọn ra ở riêng. Sau khi chia tay, Shakira đã thường xuyên đi du lịch để lấy lại cân bằng, trong khi đó cầu thủ sinh năm 1987 đang gặp rất nhiều khó khăn ở Barca. Anh thậm chí có thời gian phải tập riêng do không đáp ứng những yêu cầu về mặt thể lực. 

Shakira va Gerard Pique

Shakira và Gerard Pique khi còn mặn nồng

Mới nhất trung vệ 35 tuổi được cho là đang hẹn hò với sinh viên Clara Chia Marti. Người đẹp 23 tuổi là một sinh viên PR, làm việc cho tập đoàn truyền thông và thể thao của Pique, cặp đôi được nhìn thấy xuất hiện chung trong nhiều sự kiện. 

Cặp đôi được trở nên thân thiết và đã hẹn hò trong nhiều tháng nhưng cố gắng giữ im lặng do cuộc chia tay gần đây của Pique và Shakira. Một nguồn tin thân cận với Clara tiết lộ với The Sun: "Gerard và Clara đã gặp nhau trong nhiều tháng. Họ luôn giữ im lặng về mối quan hệ của mình nhưng những người xung quanh đều biết chuyện gì đang xảy ra."

"Mọi người đã giúp anh ấy giữ kín chuyện tình cảm và đã xóa các tài khoản mạng xã hội của Clara để mọi người không thể tìm thấy ảnh của cô ấy. Điều đó khiến cô ấy nghĩ rằng anh ấy thực sự khá nghiêm túc khi ở bên cô ấy."

@bongda24h.vn.official Pique nhanh chóng có tình mới #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #pique #sportnews #tiktoknews #shakira ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X