Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique hạnh phúc sau khi chia tay Shakira

Thứ Ba 21/03/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với El Pais, trung vệ Gerard Pique khẳng định anh cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống ở thời điểm hiện tại.

Gerard Pique và Shakira xác nhận chia tay vào tháng 6 năm ngoái, nhiều người tiếc nuối cho mối tình kéo dài 12 năm giữa hai người. Nữ ca sỹ sinh năm 1977 phát hiện ra cầu thủ người Tây Ban Nha có người thứ 3, thậm chí Pique còn dọn ra ở riêng vài tháng trước khi hai người đường ai nấy đi.

Nhanh chóng cái tên chen vào cuộc tình giữa hai người đã được tìm ra, đó là Clara Chia, nữ nhân viên trong công ty của cựu trung vệ Barca. Sau đó cầu thủ sinh năm 1987 đã công khai bạn gái mới, họ cùng nhau có mặt ở nhiều sự kiện. 

Gerard Pique hanh phuc sau khi chia tay Shakira

Gerard Pique hạnh phúc sau khi chia tay Shakira

Shakira đã khóc rất nhiều sau khi chia tay, cô thậm chí còn ra bài hát mới với những câu từ trách móc Pique. Tuy nhiên, Pique có vẻ ngược lại. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với El Pais, cầu thủ người TBN khẳng định anh cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống ở thời điểm hiện tại.

Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc ở thời điểm hiện tại, đó là sự thật. Đã có những thay đổi trong cuộc sống của tôi và hiện tôi đã có duy trì cuộc sống hạnh phúc của mình. Những người tôi quan tâm và yêu quý, đều biết tôi. Còn việc người ngoài nói gì, tôi không quan tâm”.

Theo tờ Marca, Pique và tình trẻ đã tính đến chuyện làm đám cưới. Và có lẽ Shakira càng bị tổn thương nhiều hơn khi biết thông tin này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X