Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique đi du lịch cùng bạn gái mới

Thứ Bảy 17/12/2022 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique đã đáp máy bay tới Praha để nghỉ đông cùng bạn gái mới Clara Chia Marti, đây là lần đầu tiên hai người xuất hiện công khai.

Hồi tháng 6 vừa qua, ca sĩ Shakira xác nhận chia tay trung vệ Gerard Pique sau 12 năm gắn bó. Người đẹp không tiết lộ lý do hai người đường ai nấy đi, nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, chuyện tình của Pique và Shakira rạn nứt do cầu thủ sinh năm 1987 có người thứ 3.

Trước khi hai người tuyên bố chia tay, Pique và Shakira ly thân. Cầu thủ 35 tuổi được cho là đã bí mật hẹn hò với Clara Chia Marti, nhân viên làm cho công ty của anh. Và mới đây, Pique đã công khai mối tình với người đẹp 23 tuổi.

Gerard Pique đi du lịch cùng bạn gái mới 1
 
Gerard Pique đi du lịch cùng bạn gái mới 2

Gerard Pique đi du lịch cùng bạn gái mới

Sau khi giải quyết quyền nuôi con với Shakira, Gerard Pique đã đáp máy bay tới Praha để nghỉ đông cùng bạn gái mới Clara Chia Marti, đây là lần đầu tiên hai người xuất hiện công khai. Pique và Clara được phát hiện rời khách sạn Marriott ở Praha vào đầu tuần này sau chuyến đi đến thủ đô của CH Séc.

Pique diện một chiếc áo khoác dày, trong khi Clara quấn một chiếc khăn quàng cổ để chống lại cái lạnh tháng 12. Hai người đang đưa hành lý lên ô tô khi họ rời khách sạn sang trọng. Sau khi tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, trung vệ 35 tuổi đang có nhiều thời gian rảnh để hẹn hò cùng bạn gái mới. 

Việc không được thi đấu thường xuyên ở Barca là lý do khiến Pique quyết định giải nghệ, trước đó anh từng có thời gian chơi cho MU. Anh đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu cuối cùng của mình cho đội bóng xứ Catalan. Pique sau đó bị treo giò 4 trận mặc dù anh đã giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X