Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique chuẩn bị hầu tòa vì phát ngôn "đụng chạm" đến trọng tài

Thứ Hai 05/03/2012 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của báo giới Tây Ban Nha, Gerard Pique nhiều khả năng sẽ phải hầu tòa trong nay mai.

Cụ thể, theo lời của Chủ tịch Ủy ban Trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, ông Sanchez Arminio, ủy ban này đang lên kế hoạch đâm đơn kiện trung vệ của Barcelona lên Ủy ban Kỷ luật vì cầu thủ này vừa tuyên bố rằng chiếc thẻ đỏ mà anh này phải nhận trong trận đấu với Sporting Gijon vừa qua nằm trong kế hoạch được chuẩn bị từ trước của trọng tài chính Velasco Carballo.

Gerard Pique chuẩn bị hầu tòa

“Có thể nhìn thấy rõ trên truyền hình, tôi không phạm lỗi. Việc tôi bị đuổi đã được suy tính trước. Trong giờ nghỉ tôi nói với trọng tài rằng cú phạm lỗi với Keita là đáng phạt đền và ông ta đã nhớ lời tôi nói. Ông ấy đã biến chuyện này thành một cuộc đối đầu cá nhân”, trích nguyên văn lời phát biểu của trung vệ của Barca với trọng tài Velasco Carballo.

Trên kênh El Tablero, ông Sanchez Arminio cho rằng, phát ngôn của Pique nhằm vào những người cầm cân nảy mực là "sai trái và rất trầm trọng". Đặc biệt, ông này còn nhấn mạnh: "phát biểu của trung vệ Barca làm cho người ta phải sôi máu vì một vận động viên luôn phải biết tôn trọng những người khác” và tuyên bố sẽ kiện Pique lên Ủy ban Kỷ luật.

Mặc dù vậy, vụ việc này được đánh giá sẽ gây ra không ít khó xử cho Ủy ban Kỷ luật, bởi lẽ trước đó, hành động xỉ vả trọng tài Teixeira tại bãi đỗ xe của Jose Mourinho hay phát ngôn "đi liên hoan với chúng nó đi" của Casillas cũng với Teixeira đều không bị phía ủy ban Trọng tài này "sờ gáy".

  • Văn Biển (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X