Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique chỉ ra cái tên hoàn hảo thay Xavi ở Barca

Chủ Nhật 17/03/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Barca, Gerard Pique tin rằng HLV Mikel Arteta của Arsenal là một ứng cử viên nặng ký để thay thế Xavi tại Barca.

Nhà vô địch Tây Ban Nha hiện đang tìm kiếm người kế nhiệm Xavi, người đã thông báo vào tháng 1 rằng ông sẽ từ chức huấn luyện viên trưởng vào cuối mùa giải. Cựu trung vệ Barca, Gerard Pique, người đã chơi cùng Xavi trong 7 mùa giải ở Barca, cảm thấy đồng đội cũ của mình có thể thay đổi quyết định vào cuối mùa giải, qua đó tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou. 

Pique cho rang Pep va Arteta la nhung lua chon hoan hao thay Xavi

Pique cho rằng Pep và Arteta là những lựa chọn hoàn hảo thay Xavi

Nhưng nếu Xavi không thay đổi quyết định, Pique cho rằng HLV Mikel Arteta và Pep Guardiola là những sự thay thế hoàn hảo cho đội bóng xứ Catalan. Trong một cuộc phỏng vấn với The Sunday Times, cầu thủ sinh năm 1987 cho biết:

“Tôi không nghĩ Xavi chắc chắn rời Barca vào cuối mùa giải. Hãy xem mùa giải kết thúc như thế nào. Tôi nghĩ có lẽ anh ấy sẽ ở lại. Để dẫn dắt Barca, bạn cần phải là một mẫu huấn luyện viên cụ thể và hiểu cách chơi của Barca, vì vậy các lựa chọn sẽ ít hơn nhiều.

Những người hiểu phong cách thi đấu nhất của Barca có lẽ là Pep Guardiola. Ông ấy đã có những năm tháng tuyệt vời ở đây, và ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất hiện tại. Mikel Arteta cũng là một trong những lựa chọn tốt. Anh ấy hiểu Barca và từng chơi cho Barca trong quá khứ”.

Khi được hỏi liệu Guardiola có dẫn dắt Barca lần thứ hai hay không, Pique nói: “Bạn sẽ phải hỏi ông ấy. Thỉnh thoảng tôi vẫn nói chuyện với anh ấy. Tôi chắc chắn rằng anh ấy và người dân Barca sẽ rất vui khi thấy ông ấy trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X