Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique bất ngờ muốn quay lại với Shakira

Thứ Hai 11/07/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, trung vệ Gerard Pique đã cắt đứt mọi mối quan hệ với bạn gái sinh viên và muốn quay lại với nữ ca sỹ Shakira.

Cách đây hơn 1 tháng, nữ ca sỹ Shakira tuyên bố đường ai nấy đi với trung vệ Gerard Pique. Lý do là bởi cầu thủ sinh năm 1987 lén lút quan hệ với một người phụ nữ khác. Báo chí Tây Ban Nha đồn rằng đó là một cô bé hơn 20 tuổi và đang là sinh viên.

Sau khi chia tay, Pique ít xuất hiện trước truyền thông, trong khi đó Shakira vừa được nhìn thấy vui vẻ trong kỳ nghỉ cùng bạn bè và các con. Mới nhất, theo thông tin được Marca đăng tải, trung vệ Gerard Pique đã cắt đứt mọi mối quan hệ với bạn gái sinh viên và muốn quay lại với nữ ca sỹ Shakira.

 

Gerard Pique bat ngo muon quay lai voi Shakira
Gerard Pique bất ngờ muốn quay lại với Shakira

 

Một nguồn tin tiết lộ với tờ báo của Tây Ban Nha: "Cậu ấy đang độc thân và có rất nhiều bạn bè. Mối quan hệ giữa Shakira và Pique đang được hàn gắn thông qua luật sư cả hai bên. Pique và Shakira hy vọng sẽ tìm được tiếng nói chung, thống nhất và thấu hiểu về tương lai của hai người cũng như các con”.

Cũng theo Marca, giữa Pique và Shakira đang có bất đồng về nơi sinh sống. Trung vệ của Barca muốn Shakira và các con ở lại Barcelona trong khi nữ ca sĩ nhạc pop muốn chuyển đến Miami, Mỹ.

Pique và Shakira từng là một trong những cặp trai tài gái sắc đẹp đôi, quyền lực nhất làng thể thao-giải trí. Hai người gắn bó từ năm 2010 trước khi chia tay vào tháng trước. Bên cạnh cuộc sống riêng đang khủng hoảng, Pique cũng gặp khó khăn trong sự nghiệp tại Barca. 

Anh được cho là phải tập riêng ở Barca do không đáp ứng các vấn đề về mặt thể lực. Năm nay đã 35 tuổi, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới.  

@bongda24h.vn.official Giờ quay lại còn kịp không? #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #pique ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X