Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

GĐTT của Barca khẳng định Neymar sẽ có hợp đồng mới

Thứ Tư 11/11/2015 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona vừa phát biểu trước truyền thông rằng chắc chắn Neymar sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.


Trong mùa hè vừa qua, Manchester United tỏ ra đặc biệt quan tâm với ngôi sao Neymar của Barcelona. “Gã khổng lồ” nước Anh sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng và cả mức lương trần của đội bóng để có được tiền đạo xuất sắc hàng đầu của bóng đá thế giới. Để dập tắt sự chèo kéo của M.U, Barca đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Neymar vào đầu mùa giải này song đã phải hoãn lại vì một số lý do. Đầu tiên, hợp đồng của anh với Barca còn tới năm 2018 với điều khoản phá vỡ trị giá 190 triệu Euro và là rào cản với bất cứ đội nào kể của M.U. Tiếp theo, đội chủ sân Nou Camp không muốn quỹ lương phình to hơn nữa để rồi bị UEFA hỏi thăm vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Neymar dang
Neymar ngày càng có vai trò quan trọng tại Barca

Nhưng Giám đốc thể thao (GĐTT) Robert Fernandez trong một phát biểu mới đây trên đài phát thanh RAC1 của Tây Ban Nha đã khẳng định rằng việc Neymar ký hợp đồng mới với Barca chỉ là vấn đề thời gian: “Neymar đang là cầu thủ giỏi thứ 2 trên thế giới. Anh ấy có những tài năng đặc biệt, những pha đi bóng ma thuật và kỹ thuật dứt điểm siêu hạng. Anh có vai trò rất quan trọng với CLB và tôi không hề nghi ngờ vào việc sẽ có giao kèo mới được ký kết. Thời gian tới chúng tôi sẽ ngồi xuống đàm phán và tìm kiếm một giải pháp phù hợp với đôi bên. Hiện Neymar đang hạnh phúc tại đây và cũng đang chơi rất hay.”

Đúng như những gì Fernandez vừa nói, hiện Neymar đang có phong độ vô cùng ấn tượng. Trong mùa giải 2014/15 cùng Barca giành cú ăn ba mùa, tiền đạo 23 tuổi vốn đã tỏa sáng thì nay giá trị lại còn tăng hơn nữa chỉ sau gần 3 tháng từ lúc mùa mới khởi tranh. Đặc biệt trong quãng thời gian ngôi sao số 1 của Barca là Lionel Messi vắng mặt, Neymar đã thay thế vai trò thủ lĩnh hàng công với 10 bàn thắng và 6 lần kiến tạo chỉ sau 10 lần ra sân gần nhất tại La Liga và Champions League.

Neymar sẽ quyết định cả La Liga
(Bongda24h.vn) - HLV Marcelino đã dành những lời có cánh để khen ngợi tiền đạo Neymar sau trận Barcelona 3-0 Villarreal.

Nếu Neymar gia hạn hợp đồng với Barca, chắc chắn mức lương của anh sẽ tăng cao hơn nhiều so với con số 8,8 triệu Euro mỗi năm hiện nay. Được biết các lãnh đạo của sân Nou Camp đang chờ gói tài trợ mới có giá trị kỷ lục với hãng hàng không quốc tế Qatar Airways có hiệu lực để thực hiện một “siêu hợp đồng” nhằm giữ chân ngôi sao sáng giá của mình trước sự nhóm ngó của những M.U, PSG hay Real Madrid.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X