Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây sốc, HLV Ancelotti chuẩn bị “tống cổ” 3 siêu sao khỏi Real

Thứ Ba 24/06/2014 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhật báo Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, HLV Carlo Ancelotti vừa công khai ý định “thanh lý” bộ ba Fabio Coentrao, Sami Khedira và Angel Di Maria trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mùa giải vừa qua, Real Madrid đã thi đấu rất thành công với cú đúp danh hiệu ở Copa del Rey và Champions League. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn muốn tiến hành cải tổ đội hình nhằm giúp Los Blancos tiếp tục duy trì thành công ở mùa giải tới.

carlo ancelotti
 

Song song với việc lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ như Luis Suarez (Liverpool), Toni Kroos (Bayern Munich), Paul Pogba (Juventus)… , Ancelotti cũng muốn bán bớt đi một số “ngừa thừa” để cắt giảm ngân sách tiền lương cũng như có thêm tiền bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Marca, 3 cái tên mà Ancelotti đang muốn “tống cổ” khỏi sân Bernabeu bao gồm hậu vệ Fabio Coentrao cùng bộ đôi tiền vệ Sami Khedira và Angel Di Maria.

Do thi đấu khá mờ nhạt nên Coentrao đã không thể cạnh tranh được vị trí chính thức nơi hành lang cánh trái của Real. Sau 3 năm gắn bó, anh mới có 83 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện cầu thủ 26 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ M.U, Liverpool, Man City và AS Monaco.

Từng được đánh giá là cầu thủ quan trọng bậc nhất nơi tuyến giữa Real nhưng sau khi bình phục chấn thương dây chằng đầu gối, Khedira đã không thể cạnh tranh được suất đá chính ở vị trí tiền vệ phòng ngự với Xabi Alonso và Luka Modric.

Với việc đang sở hữu trong tay những tiền vệ đánh chặn tài năng khác như Casemiro hay Asier Illarramendi nên Ancelotti sẵn sàng để Khedira ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ các đội bóng đang quan tâm tới tuyển thủ Đức như Arsenal, Liverpool và Chelsea.

Trái ngược với 2 trường hợp kể trên, Di Maria vẫn luôn thi đấu cực kỳ ấn tượng nơi hành lang cánh phải của Real. Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh người Argentina đã ghi được 11 bàn thắng và có 26 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, sự hòa nhập tốt của Gareth Bale khiến Ancelotti chẳng còn mặn mà với việc giữ Di Maria ở lại sân Bernabeu. Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, ngôi sao 26 tuổi đang được M.U, Paris Saint-Germain và Chelsea “trải thảm đỏ” chào đón.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X