Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây hấn Mourinho, Moyes tranh mua Modric

Chủ Nhật 26/05/2013 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Quỷ đỏ muốn chọc tức Mourinho bằng cách, lôi kéo Luka Modric về Old Trafford hè này.

Jose Mourinho sắp nói lời chia tay sân Bernabeu. Về Stamford Bridge, chiến lược gia người Bồ rất muốn đưa cả Luka Modric quay trở lại London.

luka modric
 

Tuy nhiên, kế hoạch của "Special One" sẽ gặp phải những trở ngại lớn, đặc biệt là từ phía M.U và HLV David Moyes.

Chuẩn bị tiếp quản chiếc ghế nóng của Sir Alex ở Old Trafford, Moyes cũng muốn tậu Modric nhằm củng cố sức mạnh tại trung tâm hàng tiền vệ.

Khi Modric còn khoác áo Tottenham, M.U từng không ít lần tiếp cận. Nhưng phía đội bóng thành London đã cương quyết không bán "viên ngọc quý" của mình cho đối thủ cạnh tranh ở giải Ngoại hạng.

Giờ đây, hoàn cảnh đã khác. Cơ hội để Quỷ đỏ tậu Modric rõ rệt hơn rất nhiều, bởi cầu thủ người Croatia không để lại được nhiều ấn tượng trong năm đầu khoác áo Real.

Sau khi mua Modric hè năm ngoái với giá 33 triệu bảng, giờ đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bán tuyển thủ người Croatia cho đội bóng nào chồng đủ khoản phí 24 triệu bảng.

Ngay từ lúc này, David Moyes đã yêu cầu ban lãnh đạo M.U nhanh chóng tiếp cận Modric và đưa ra lời đề nghị đầu tiên khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X