Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây chiến với Real, Khedira đòi sang M.U?

Thứ Ba 15/10/2013 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức vừa có những lời công kích CLB chủ quản Real Madrid, làm tăng lên những tin đồn anh sẽ rời Bernanbeu để đến với Premier League đầu năm tới.

Sami Khedira trở thành mục tiêu theo đuổi của Chelsea
 

Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè 2013, lãnh đạo Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 36 triệu bảng hỏi mua Khedira. Tuy nhiên, phía Real đã từ chối bán, sau khi đẩy Ozil sang Arsenal. Mới đây, tuyển thủ người Đức đã đăng đàn công khai phàn nàn chuyện anh trở thành kẻ phải dơ đầu chịu báng kể từ ngày Mourinho rời Madrid.

Phát biểu trên tạp chí Kicker, Khedira ấm ức: “Tôi không phải cầu thủ Tây Ban Nha. Tôi không có giá chuyển nhượng đắt đỏ và là từng một trong những học trò cưng của Mourinho. Đầu mùa, tôi thường xuyên phải mài mông trên ghế dự bị hoặc ngồi khán đài theo dõi đồng đội thi đấu. Ngay cả lúc chơi tốt, nỗ lực cũng không được giới mộ điệu nhìn nhận đúng đắn.”

Khedira càng trở nên thất vọng khi đội bóng Hoàng gia quyết định bán tống bán tháo Mesut Ozil cho Arsenal để cân bằng ngân quỹ sau thương vụ đình đám Gareth Bale: “Rất nhiều cầu thủ đã phản ứng khi Ozil ra đi, trong đó có tôi. Mất một cầu thủ chất lượng sẽ khiến đội bóng suy yếu, dù trong đội hình vẫn còn nhiều nhân tố giỏi khác.”

Khedira nói thêm: “Real đang chơi không tốt. Hầu hết thời gian chúng tôi gặp rắc rối về những vấn đề liên quan đến cá nhân. Tôi không biến nguồn cơn chính xác của sự sa sút, nhưng Real đang thi đấu không giống một đội bóng, tự phát và thiếu tính đoàn kết.”

Thời Mourinho còn ở Bernabeu, Khedira là nhân vật bất khả xâm phạm trên hàng tiền vệ. Nhưng nay, với sự xuất hiện của tân binh Illaramendi và Alonso sắp trở lại sau chấn thương, vị trí của anh sẽ bị đe dọa. Cả M.U và Chelsea đều đang quan tâm đến cầu thủ người Đức. Nếu anh quyết định ra đi, hai đại gia ở xứ sương mù sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X