Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Gavi trở lại tập luyện ở Barca sau gần 1 năm chấn thương

Thứ Năm 12/09/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gavi của Barca đã trở lại tập luyện và chuẩn bị trở lại sân cỏ sau gần 10 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Gavi trở lại tập luyện ở Barca sau gần 1 năm chấn thương

Gavi đã không thi đấu kể từ khi bị đứt dây chằng chéo trước khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha trước Georgia ở vòng loại Euro vào năm ngoái.

Nguồn tin từ ESPN cho biết Barca chưa đặt mốc thời gian cụ thể cho sự trở lại của Gavi. Bước tiếp theo là xem cầu thủ người Tây Ban Nha phản ứng thế nào với cường độ hoạt động tăng dần trong những tuần tới.

Gavi
Gavi trở lại tập luyện ở Barca sau gần 1 năm chấn thương

Barca sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này với trận gặp Girona ở La Liga trước khi bắt đầu hành trình ở Champions League gặp Monaco vào tuần sau. 2 tháng thi đấu với lịch dày đặc đang chờ Barca ở phía trước, với những trận gặp Bayern Munich và Real Madrid vào cuối tháng 10.

Dù sao, việc Gavi trở lại tập luyện trong tuần này cũng đã cho thấy sự tiến triển rất lớn trong quá trình hồi phục. Các đồng đội ăn mừng sự trở lại của Gavi bằng việc dựng hàng rào danh dự đón tiếp cầu thủ này.

Gavi ra mắt đội một Barca khi mới 16 tuổi và đã ra sân 111 trận cho câu lạc bộ trước khi chấn thương buộc anh phải dừng lại vào tháng 11 năm ngoái.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật ở Barcelona, Gavi bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và cũng không thể tham dự Euro cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Dù thế, cầu thủ này cũng góp mặt để chứng kiến La Roja đánh bại Anh ở trận chung kết để đăng quang vô địch Euro.

Sự trở lại của Gavi giúp ích nhiều cho HLV Hansi Flick khi những lựa chọn ở hàng tiền vệ của ông bị giới hạn. Ngoài Gavi, Frenkie de Jong, Fermin Lopez và Marc Bernal cũng chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X