Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gasperini: 'Atalanta đã bỏ lỡ cơ hội đánh bại Real Madrid'

Thứ Năm 15/08/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với báo giới sau trận Siêu cúp, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta đã bày tỏ sự tiếc nuối khi mà đáng lẽ ra các học trò đã có thể ghi bàn định đoạt số phận trận đấu.

Theo đó ông Gian Piero Gasperini đã bày tỏ sự thất vọng nhiều hơn là tự hào về đội bóng Atalanta của mình sau thất bại trước Real Madrid ở Siêu cúp UEFA đêm qua. 

'Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội lớn và cần phải chơi hiệu quả hơn nữa', HLV Gasperini chia sẻ sau trận đấu với Sky Sport Italia. 

Gian-Piero-Gasperini-Atalanta-point-shout-1024x683
Gian-Piero-Gasperini-Atalanta-point-shout-1024x683

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khi phải đối đầu với Galacticos tại Sân vận động quốc gia Ba Lan song các cầu thủ Atalanta vẫn thể hiện được bản lĩnh. Họ thậm chí còn khiến dàn sao Real chơi đầy bế tắc trong 45 phút đầu tiên.

Tuy nhiên sang hiệp 2, khi thể lực suy giảm, đội bóng nước Ý đã không còn duy trì được cự ly đội hình, dẫn tới việc bị chọc thủng lưới 2 bàn ở giữa hiệp. 

Nói thêm về trận đấu, ông Gasperini cho biết: "Tôi khá tự tin rằng chúng tôi có thể gây ra các vấn đề cho Real Madrid bằng lối chơi của mình. Rõ ràng, trận đấu đã thay đổi sau bàn thắng của họ, đặc biệt là bàn thắng thứ hai là điều có thể tránh được. Dù sao họ cũng rất xứng đáng giành chiến thắng này.

Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong hiệp 2 và đã có những cơ hội lớn. Có thời điểm Lookman đã thoát xuống nhưng lạ lùng thay, cậu ấy lại quyết định không sút bằng chân trái khi khung thành đang rộng mở.

Rõ ràng là trong những trận đấu như thế này, bất kỳ đội bóng nào có bàn thắng trước đều có được lợi thế. Thực sự rất khó để lội ngược dòng, giống như khi chúng tôi dẫn trước Leverkusen ở Dublin".

HLV Gasperini hoàn toàn có lý do để tiếc nuối khi các học trò đã không tận dụng tốt cơ hội, như tình huống Pasalic đánh đầu hiểm hóc khiến Courtois phải bay người hết cỡ cứu thua ở phút 46.

Nhắc tới pha bóng này, ông thầy sinh năm 1958 cho biết: "Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội lớn trong trận đấu và điều đó làm tôi thất vọng. Chúng tôi cần sắc sảo hơn và chơi tốt hơn trong tình huống đó, bởi vì điều quan trọng nhất là phải phá vỡ thế bế tắc. Chúng tôi đã làm tốt điều này ở chung kết Europa League nhưng lại bỏ lỡ nó tối nay.

Tôi rất tiếc cho các chàng trai, vì họ đã cống hiến hết mình hôm nay. Đây là cơ hội hiếm hoi trong đời để giành chiến thắng trong một trận đấu có ý nghĩa như thế này".

HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn khi chinh phục Siêu cúp châu Âu 2024HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn khi chinh phục Siêu cúp châu Âu 2024
Chia sẻ sau trận UEFA Super Cup 2024, HLV Ancelotti đã bày tỏ sự tự hào khi cùng Real Madrid lần thứ 6 chinh phục thành công danh hiệu UEFA Super Cup.
Mbappe là một cầu thủ rất chất lượngMbappe là một cầu thủ rất chất lượng
Trước các câu hỏi của giới truyền thông, HLV Carlo Ancelotti đã đánh giá cao tiền đạo Kylian Mbappe trong trận đầu khoác áo Real Madrid.
Bellingham hết lời ca ngợi Mbappe sau màn ra mắt trong mơ tại Real MadridBellingham hết lời ca ngợi Mbappe sau màn ra mắt trong mơ tại Real Madrid
Góp một bàn thắng để cùng nhà vô địch Tây Ban Nha đánh bại Atalanta trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2024, tiền đạo Kylian Mbappe đã nhận được lời khen của Bellingham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X