Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gareth Bale xứng đáng ở lại Real Madrid”

Thứ Sáu 15/05/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler khẳng định Gareth Bale xứng đáng được ở lại Real Madrid ở mùa Hè 2015.

Gareth Bale đầu quân cho Real ở mùa Hè 2013 với mức phí 100 triệu euro từ Tottenham. Mùa giải đầu tiên, Gareth Bale đã thi đấu tốt giúp Los Blancos giành chức vô địch Cúp nhà Vua và Champions League.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Gareth Bale đã xuống phong độ thê thảm. Mới đây, trong hai trận bán kết Champions League với Juventus, Gareth Bale đã bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Real bị loại.

Màn trình diễn tệ hại của Gareth Bale bị các CĐV Real chửi bới thậm tệ. Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, rất có thể Real sẽ Gareth Bale sang MU để dọn chỗ cho những tân binh mới.

Bale hoan toan xung dang o lai Real hinh anh
Bale bị la ó sau màn trình diễn tệ hại với Juventus

Trước những sự việc trên, huyền thoại Robbie Fowler của Liverpool đã lên tiếng. Theo Robbie Fowler thì Gareth Bale xứng đáng được ở lại Real thay vì phải khăn gói ra đi ở mùa Hè 2015.

“Tôi nghĩ rằng, Gareth Bale là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ, cậu ấy là một trong những người chơi tốt nhất trong trận đấu giữa Real Madrid với Juventus” - Robbie Fowler cho biết.

“Phải thừa nhận rằng cậu ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội, nhưng nhìn tổng thể ở mùa giải năm nay Gareth Bale cũng không đến nỗi nào. Có thể mùa này cậu ấy không đạt được phong độ như năm ngoái, nhưng với tôi Gareth Bale vẫn là một cầu thủ tuyệt vời đang chơi cho một đội bóng tuyệt vời” - Robbie Fowler nói thêm.

“Tôi hy vọng Gareth Bale sẽ ở lại Real vì tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng được ở lại đó. Tôi thực sự rất yêu quý Gareth Bale và mong muốn may mắn cho cậu ấy” - Robbie Fowler chốt lại./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X