Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale thực sự đáng giá 100 triệu?

Thứ Năm 01/08/2013 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Xavi đã tỏ ra hết sức ngạc nhiên khi có tin Real Madrid sẽ phải trả khoảng 100 triệu euro để có được chữ kí của Gareth Bale.

Thương vụ Gareth Bale kéo dài suốt từ đầu kì chuyển nhượng hè đến nay và ngày càng trở nên "gay cấn". Tottenham liên tục khẳng định sẽ không bán Bale. Nhưng khi Real Madrid tỏ ra quyết tâm có được cầu thủ chạy cánh người xứ Wales trong hè này, Tottenham đành đổi giọng khi liên tục đẩy mức giá bán Bale lên tới con số "trên trời".

Bale có thể sẽ tạo nên một cột mốc mới về giá trị chuyển nhượng cầu thủ: 9 con số
Bale có thể sẽ tạo nên một cột mốc mới về giá trị chuyển nhượng cầu thủ với 9 con số

40,50, 85 rồi mới nhất, Tottenham đã yêu cầu Real Madrid phải chi ít nhất 115 triệu euro nếu muốn có sự phục vụ của Bale. Đây là con số khiến nhiều người giật mình bởi dù sao, giá trị của Bale sao có thể lên tới mức phí chuyển nhượng ba con số cho được. Hiện nay ngoài Cris Ronaldo có thể "tròm trèm" vươn tới ngưỡng chuyển nhượng ba con số, chỉ có Messi là xứng đáng để một câu lạc bộ phải trả hơn 100 triệu euro. Thế nên yêu cầu này của Tottenham được cho là quá phi lý.

Chứng kiến Real Madrid đang cố gắng thực hiện vụ chuyển nhượng để làm đối trọng với việc Barcelona mua Neymar, Xavi đã lên tiếng hoài nghi về việc liệu Bale có xứng đáng để Los Blancos phải bỏ một đống tiền ra như vậy:" Tôi chẳng biết giá trị của Bale lại lên tới như thế. Tôi thậm chí còn chưa bao giờ xem cậu ấy thi đấu đến hết trận".

Sau khi nói bóng gió về Bale, Xavi cũng lên tiếng với ý so sánh khi khẳng định Neymar sẽ là bản hợp đồng đúng đắn của Barcelona:" Neymar là cầu thủ có thể mang tới sự khác biệt. Cậu ấy có tốc độ tốt và khả năng săn bàn rất đáng nể. Sở hữu Neymar, Messi và một số cầu thủ khác nữa sẽ khiến chúng tôi mạnh hơn trong mùa tới.

Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy thích nghi, tận dụng tốt mọi khả năng để Neymar có thể tỏa sáng như hồi còn thi đấu tại Brazil".

Ngoài ra, Xavi cũng lên tiếng khẳng định Fabregas sẽ ở lại Barca bất chấp lời mời gọi từ phía Manchester United. Đồng thời, tiền vệ này cũng thừa nhận việc HLV Tito Vilanova từ chức vì lý do sức khỏe khiến đội bóng xứ Catalan bị tác động rất lớn. Tuy nhiên, các cầu thủ Barca cũng đang rất cố gắng để cùng HLV Martino chuẩn bị cho một mùa giải mới ở phía trước.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X