Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale sẽ trở lại trong trận gặp Juventus

Thứ Sáu 18/10/2013 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Như đã biết, Gareth Bale hiện đang gặp chấn thương và không thể ra sân trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất từ bộ phận y tế Real Madrid thì ngôi sao người xứ Wales đã sắp hoàn toàn bình phục và có thể ra sân trong trận đấu với Juventus vào giữa tuần tới.

bale
Gareth Bale sẽ trở lại trong trận gặp Juventus

Gần đây, xuất hiện khá nhiều thông tin trái chiều về chấn thương của Gareth Bale. Thậm chí, có tin tức còn đăng tải rằng cựu tiền vệ Spurs bị… thoát vị đĩa đệm và khó có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Điều này thực sự đã khiến cho rất nhiều CĐV Real cảm thấy hoang mang và lo lắng. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu đã phải lên tiếng bác bỏ thông tin trên và khẳng định rằng Bale hoàn toàn bình thường.

Để chứng minh rằng chấn thương mà Bale gặp phải không quá nặng như báo giới đưa tin, đích thân bác sĩ trưởng của Real Madrid, Carlos Diez, đồng thời là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho tiền vệ người xứ Wales đã lên tiếng cho biết rằng ngôi sao này đủ sức đá trận gặp Juventus vào ngày 24/10 tới. Bên cạnh đó, chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Florentino Perez cũng phát biểu trước giới truyền thông để “trấn an” các CĐV.

Perez chia sẻ: “Bale cần phải bình tĩnh. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều cơ hội. Mọi người đều thấy là Bale chưa có được sự khởi đầu ưng ý nhất vì chấn thương nhưng hãy yên tâm, tất cả rồi sẽ đâu vào đấy. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và có thừa kinh nghiệm để đối mặt trước những vấn đề như thế này”.

“Chỉ cần giải tỏa được áp lực, Bale sẽ chứng tỏ được cho mọi người thấy khả năng thực sự của mình. Hãy chờ mà xem, cậu ấy là một cầu thủ tài năng và sẽ làm được nhiều điều cho chúng tôi. Chấn thương của Bale đang bình phục tốt, cậu ấy sẽ trở lại trong trận đối đầu với Juventus vào giữa tuần sau”.

Real Madrid đang không có được phong độ tốt trong mùa giải năm nay khi bị Barca và Atletico “vượt mặt” khá xa tại giải quốc nội. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã gặp rất nhiều khó khăn do chưa thể phát huy một cách tối đa tiềm năng của các ngôi sao, mà Gareth Bale chính là một điển hình. Chính sự thiếu hiệu quả đó đã khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trình diễn một “bộ mặt” hết sức nhạt nhòa và ảm đạm.

Trước cuộc đối đầu quan trọng với Juventus tại Champions League vào giữa tuần sau, HLV Ancelotti cũng cảm thấy khá lo lắng. Vị chiến lược gia người Italia không thực sự tự tin vào sức mạnh của Real.

Trong một cuộc họp báo mới nhất, Carletto phát biểu: “Juventus đang rất hưng phấn. Họ là một CLB được tổ chức tốt với khá nhiều cầu thủ chất lượng. Đa số những thành viên trong đội hình Juve đều thi đấu cùng nhau nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm. Đó chính là ưu điểm của họ. Real cần phải chơi tập trung ngay từ đầu nếu không muốn bị thất bại. Chúng tôi cũng cần phải cải thiện tính hiệu quả ở khâu dứt điểm”.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X