Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid”

Thứ Bảy 31/01/2015 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Clement  trợ lý huấn luyện viên của Real Madrid khẳng định, Gareth Bale không rời Bernabeu ở mùa Hè 2015.

Gareth Bale đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro. Thời gian đầu, Gareth Bale gặp đôi chút khó khăn trong việc hòa nhập lối chơi.

Tuy nhiên, sau đó, tiền vệ xứ Wales đã dần dần hòa nhập và trở thành nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Cựu cầu thủ Tottenham góp công lớn giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup 2014.

Gareth Bale se khong roi Real Madrid hinh anh
Bale sẽ không rời Real Madrid

Mùa giải năm nay, Gareth Bale vẫn thi đấu rất xuất sắc nhưng do sự tiến bộ vượt bậc của Isco, đã xuất hiện nhiều tin đồn Gareth Bale sẽ rời Real để đầu quân cho M.U trong thương vụ trao đổi De Gea.

Tuy nhiên, những thông tin này đã bị phủ nhận bởi Paul Clement trợ lý huấn luyện viên của Real Madrid. Theo Paul Clement, Bale sẽ không rời Real như những gì báo chí đồn thổi.

“Tôi không biết những thông tin kia đến lấy nguồn từ đâu. Tôi có mối quan hệ tốt với Bale, chúng tôi đã nói chuyện với nhau hàng ngày và chưa bao giờ cậu ấy nói với tôi  là không hài lòng ở Real để quay trở lại nước Anh.” - Paul Clement cho biết.

“Bale đã ký kết một hợp đồng lâu dài với Real Madrid đến năm 2019. Tôi thấy Bale sẽ là tương lai của câu lạc bộ trong bốn hoặc năm năm tới.” - Paul Clement nói thêm.

Những phát biểu của Paul Clement hoàn toàn có cơ sở. Bởi lẽ, trước khi phá kỷ lục thế giới chuyển nhượng vì Bale, Chủ tịch Perez đã đặt kỳ vọng tiền vệ xứ Wales là người thay thế vai trò của Ronaldo. Hiện tại, CR7 sắp bước sang tuổi 30 nên ngày mà Bale trở thành ngôi sao số 1 của Real là không xa.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X