Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Gareth Bale quá hay, nhưng Di Maria mới tạo nên sự khác biệt"

Chủ Nhật 01/12/2013 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Điểm nhấn lớn nhất mà khán giả nhìn thấy trong trận hủy diệt Valladolid của Real Madrid đêm qua là hat-trick của Gareth Bale. Còn trong mắt Ancelotti, người đã mang đến sự khác biệt trên sân là Angel Di Maria.

Dù không có CR7, nhưng 2 cánh Bale - Di Maria vẫn dư sức tung hoành Valladolid
Dù không có CR7, nhưng cặp Bale - Di Maria vẫn dư sức "hủy diệt" Valladolid

Real Madrid đêm qua vừa vùi dập đối thủ yếu Valladolid tới 4 bàn không gỡ với một cú hat-trick và một đường kiến tạo cho Benzema của bản hợp đồng bom tấn hè qua Gareth Bale. Đánh giá về màn trình diễn đêm qua của các học trò, theo HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ người xứ Wales đã thay thế tốt vai trò mà Ronaldo bỏ lại, còn chìa khóa dẫn tới chiến thắng cho Kền kền trắng lại là cơn lốc bên phía cánh trái người Argentina. Theo giới nhà báo Tây Ban Nha, thì màn trình diễn của cả 2 là tương đương, nhưng màn trả lời phỏng vấn này của Ancelotti lại nâng Di Maria cao hơn vì anh đã chơi tốt nhưng không có bàn thắng hay pha kiến tạo trực tiếp nào.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ancelotti cho hay: "Bale đang hòa nhập với đội bóng một cách hoàn hảo. Cậu ấy có được sự tự tin nhất định và đã làm quen với nhịp độ chơi bóng ở đây, cũng như nổi lên thành một đầu tàu rất nguy hiểm. Đó chính là điều quan trọng nhất mà tôi đòi hỏi ở cậu ấy. Tuy nhiên, nếu để dành một lời ca ngợi cho một ai đó xuất sắc hơn cả Gareth, có lẽ tôi sẽ chọn Angel (Di Maria). Màn trình diễn của cậu ấy có thể miêu tả bằng 2 từ "xuất sắc". Cậu ấy rất nguy hiểm và là chìa khóa tạo ra sự khác biệt của Real Madrid trên sân so với đối thủ."

"Tôi không thể nói rằng đây là trận đấu tốt nhất của tập thể Real Madrid, bởi lẽ mục tiêu của chúng tôi là thể hiện theo cách như vậy trong mọi trận đấu ở mọi giải đấu, vì thế nếu bạn đang nhìn thấy một Real hủy diệt, thì tức là bạn có thể chưa sẵn sàng để chứng kiến Kền kền trắng băng băng tiến về đích tại mọi giải đấu trong thời gian tới." - "Nổ" tưng bừng sau chiến thắng, Carletto nói tiếp. - "Tôi nghĩ Real Madrid đã đạt được sự cân bằng trong tấn công và phòng thủ. Valladolid gần như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào. Đây quả thực là một trận đấu khó khăn cho họ."

Với trận thắng trước đối thủ xếp thứ 17 trên BXH, Real Madrid đã giành được điểm số thứ 37, chỉ kém đội bóng cùng thành phố Atletico 3 điểm và đội đầu bảng Barcelona với khoảng cách tương tự. Tuy nhiên, Los Blaugrana vẫn đang thi đấu kém Atletico và Real 1 trận. Đêm nay Barcelona mới thi đấu trên sân của đối thủ "khó xơi" Athletic Bilbao.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X